Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Giải quyết nỗi sợ hãi về mụn với top 3 sản phẩm trị mụn cho nam giới

Mụn luôn là vấn đề muôn thuở ở nam giới, không ai muốn “chúng” xuất hiện trên khuôn mặt của mình cả. Đặc biệt những dịp quan trọng như phỏng vấn, hẹn hò, họp mặt,…mà “lũ mụn” xuất hiện thì gây ra rất nhiều rắc rối . Dưới đây mình đã giúp bạn chọn lọc ra 3 sản phẩm trị mụn cho nam giới được đánh giá tốt nhất hiện nay, cùng tìm hiểu nhé.


1.Sản phẩm trị mụn cho nam giới - Very Clear Acne Sport Treatment – Derma E:

           Very Clear Acne Sport Treatment – Derma E là sản phẩm trị mụn cho nam giới hiệu quả
Đây là dòng sản phẩm trị mụn bán chạy nhất tại The Beauty Store by Ky Duyên và được chuyên gia trang điểm Nhật Bình khuyên dùng. Kem trị mụn cho nam Very Clear Acne Sport Treatment được cấu tạo từ công thức đặc biệt như như hợp chất axít salicylic , trà xanh, vỏ gỗ cây liễu, gỗ đàn tử, hoa lavender và hoa cúc chuyên tập trung đặc trị trên da tại chỗ, có tác dụng giảm sưng tấy và kích ứng trên da. Thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không có muối sun-phát, không dầu khoáng, không hợp chất lanolin, không gluten và thân thiện với môi trường.
Mua sản phẩm tại hệ thống The Beauty Store by Ky Duyen trên toàn quốc.

2.Sản phẩm trị mụn cho nam giới - Vichy Normaderm Hyaluspot – Vichy

                                    Đây là sản phẩm trị mụn cho nam giới được đánh giá cao
Vichy Normaderm Hyaluspot của Vichy là một trong các sản phẩm kem trị mụn cho nam được nhiều người tin dùng với khả năng làm giảm kích thước nhân mụn 27% chỉ sau 2 ngày sử dụng. Vichy Normaderm Hyaluspot chứa Hyaluronic trong công thức, giúp tạo thành màng chống vi khuẩn xâm nhập vào mụn. Cùng với Acid Salicylic & LHA trong nhân mụn giúp giảm sưng viêm và kích thước nhân mụn. Có hiệu quả đối với mụn được gây ra bởi bất kỳ loại vi khuẩn/nguyên nhân gây mụn nào.
Mua sản phẩm tại hệ thống Vichy trên toàn quốc.

3.Sản phẩm trị mụn cho nam giới - TriAcnéal – Avène:

                               TriAcnéal – Avène có phải sản phẩm trị mụn cho nam giới hiệu quả?
Tuýp kem đặc trị mụn TriAcnéal đến từ thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Pháp Avène có chứa hoạt chất Effectiose® đã được chứng nhận độc quyền cùng thành phần cốt lõi nước khoáng Avène có trong mọi sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm cao cấp này có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc kháng viêm trên nốt mụn. Đồng thời, kem còn giúp làm lành các tổn thương trên da, kích thích tái tạo da và giảm sẹo, thâm mụn. Bạn sẽ khôi phục được làn da mịn màng như mong muốn.

>> Hy vọng với 3 sản phẩm trị mụn cho nam giới nêu trên đây sẽ giúp các bạn lấy lại sự tự tin với khuôn mặt của mình . Chúc các bạn thành công!