Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Bật mí một số cách trị mụn đầu đen cho nam đang cực "hot"

Không thua kém gì mụn bọc , mụn trứng cá , mụn thịt ,... Mụn đầu đen cũng mang lại sự khó chịu nhất định với mỗi người . Bản thân mình trước kia cũng đã từng là nạn nhân của mụn đầu đen , mặc dù đã nhiều lần đi nặn mụn và sử dụng nhiều loại thuốc nhưng vẫn không triệt để , mình đã quyết định tự tìm hiểu và áp dụng những phương pháp trị mụn trên khắp các diễn đàn làm đẹp lớn nhỏ . Và thật bất ngờ là mình đã thành công ngoài mong đợi , mụn đầu đen biến mất hoàn toàn và không tái phát . Do đó qua bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn về những cách trị mụn đầu đen cho nam vô cùng hiệu quả tại nhà mà mình đã tìm hiểu được


1.Cách trị mụn đầu đen cho nam bằng lá rau mùi + bột nghệ:

                                    Rau mùi + bột nghệ có trị mụn đầu đen cho nam hiệu quả?

-Là 1 loại rau thơm khá phổ biến trong bữa ăn hằng ngày của gia đình Việt , ít ai biết rằng rau mùi lại có thể trị mụn thâm tốt đến vậy. Lượng tinh dầu trong rau mùi giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông , loại bỏ nhân mụn và ngăn các tuyến bã nhờn phát triển , từ đó ức chế sự phát triển của mụn đầu đen trên da mặt.
-Hướng dẫn thực hiện:
+Lấy 1 nắm lá rau mùi tươi xay nhuyễn với một chút nước.
+Trộn dung dịch này với 1 thìa cà phê bột nghệ.
+Thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị mụn đầu đen và thư giãn trong  15 phút.
+Rửa lại mặt bằng nước sạch.
-Thực hiện 2-3 lần/tuần bằng phương pháp này sẽ là cách trị mụn đầu đen cho nam tốt nhất.
          Chúc các bạn thành công!

Tìm hiểu ngay: đắp mặt nạ chuối trị mụn

2. Cách trị mụn đầu đen cho nam bằng bột ngô :

                                          Trị mụn đầu đen cho nam đơn giản bằng bột ngô

-Chắc hẳn ít bạn ngờ tới rằng bắp ngô mà các bạn vẫn hay ăn là 1 loại thực phẩm có công dụng trị mụn tuyệt vời phải không? Trong hạt ngô có chứa rất nhiều vitamin E nên rất tốt trong việc làm đẹp.
Bột ngô là 1 loại nguyên liệu dùng làm mặt nạ trị mụn đầu đen rất tốt.
-Để thực hiện rất đơn giản: Trộn bột ngô với giấm theo tỉ lệ 3:1 thành hỗ hợp nhão , đắp hỗn hợp này lên vùng da bị mụn đầu đen và để nguyên khoảng 30 phút cho khô.Sau đó bạn chỉ cần lột nhẹ nhàng mặt nạ này ra và rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Thực hiện cách trị mụn đầu đen cho nam bằng phương pháp này sẽ giúp bạn xóa tan mụn đầu đen nhanh chóng đồng thời giúp bạn sở hữu 1 làn da mịn màng săn chắc hơn.
         Chúc các bạn thành công!

3.Cách trị mụn đầu đen cho nam bằng trứng gà luộc:

                           Đơn giản và hiệu quả - Trị mụn đầu đen cho nam bằng trứng gà luộc

-Bên cạnh việc sử dụng lòng trắng hay lòng đỏ trứng đi pha chế thành các hỗn hợp trị mụn tốn nhiều thời gian , thì việc sử dụng trứng gà luộc ắt hẳn là phương pháp tốt nhất đối với những "mèo lười" rồi.
-Cách làm rất đơn giản : Bạn luộc chín trứng sau đó tranh thủ lúc trứng còn nóng đem bóc vỏ rồi lấy một khăn mỏng bọc lại . Dùng trứng được bọc khăn lăn đều lên vùng da bị mụn đầu đen cho tới khi trứng nguội thì dừng lại.
-Rất đơn giản phải không nào , các bạn kiên trì thực hiện hằng ngày cách trị mụn đầu đen cho nam bằng phương pháp nêu trên sẽ giúp đánh bay mụn đầu đen nhanh chóng .
            Chúc các bạn thành công!

Tìm hiểu ngay: cách trị mụn bằng rau diếp cá