Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Kem trị mụn cho nam giới hiệu quả nhất 2016

Mức độ nhờn của Nam giới tiết ra nhiều so với Nữ giới. Vì vậy ! Nam giới thường có lỗ chân lông lớn và khả năng gây mụn cũng nhiều hơn. Nam giới cần phải chăm sóc da theo quy trình và chọn những sản phẩm kem trị mụn cho nam giới hiệu quả  tốt nhất.

Da của nam giới nhờn hơn nhiều so với làn da của phụ nữ do đặc trưng da mặt nam giới có nhiều tuyến bã hơn. Do đó, da mặt nam giới có các lỗ chân lông to hơn phụ nữ, rủi ro nổi mụn cám và mụn đầu đen tất nhiên sẽ cao hơn phái nữ. Vì thế, cách chăm sóc cũng như việc dùng những sản phẩm chăm sóc da nam giới cũng rất khác so với phái đẹp. Thứ mà nam giới cần cho việc chăm sóc da mặt của mình chính là một loại Kem trị mụn cho nam giới hiệu quả nhất

Ngoài một thân hình cơ bắp, một gương mặt đẹp cũng là điều mà các chàng trai mong muốn

Một nghiên cứu mới đây của một nhóm những chuyên gia từ các thương hiệu mỹ phẩm có tiếng nhất thế giới đã cho biết: quá trình chăm sóc và việc dùng  những mỹ phẩm trị mụn cho nam giới rất khác so với phái đẹp. Lý do là vì làn da nam giới có những đặc điểm khá khác biệt với làn da của nữ giới.


Bí quyết chăm sóc da với kem trị mụn hiệu quả cho nam giới
 
Da của phái nam ít xảy ra tình trạng mất cân bằng hoóc-môn hơn so với phái đẹp, do đó rủi ro bị sạm da, nám da là thấp hơn.Cấu trúc da của phái nam dày hơn nên việc tẩy tế bào chết có thể được thực hiện nhiều hơn mà không làm hư hại làn da. Da của phái nam thường có xu hướng nhờn hơn phái nữ do đặc trưng da của nam giới chứa nhiều tuyến nhờn. Do đó, da của phái nam thường có lỗ chân lông to và rủi ro bị nổi mụn cám và mụn đầu đen tất nhiên sẽ cao hơn phái nữ. Họ cạo râu mỗi ngày cũng làm cho làn da bị thiếu độ ẩm dẫn đến việc da sẽ ngày càng trở nên khô ráp.
 

Bảnh bao với làn da không có mụn
Bạn hãy dùng sữa rửa mặt để giúp rửa sạch chất bẩn cư ngụ ở các lỗ chân lông, việc này giúp da bạn không bị mất đi độ ẩm cần có.Làn da của phái nam hay xảy ra tình trạng bí lỗ chân lông dẫn đến việc xuất hiện những nốt mụn đầu đen trên da mặt. Vì vậy, bạn phải tẩy sạch các tế bào chết thường xuyên cũng như ngăn ngừa các chất bã bị tụ lại sâu nơi các lỗ chân lông.
 
Kem trị mụn cho nam giới hiệu quả nhất

Hãy bổ sung cho cơ thể protein và những chất chống oxy hóa để ngăn ngừa những tác động xấu như việc xuất hiện nếp nhăn, da khô và chảy xệ đến từ việc sử dụng rượu bia, hút thuốc lá hay từ nắng mặt trời.
 

Kem trị mụn sakura
                         trị mụn cám tận gốc