Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Bất ngờ với công dụng trị mụn từ lá mơ

Mùa hè là thời điểm dễ xuất hiện mụn nhất bởi thời tiết nóng làm mồ hôi tiết ra nhiều, các bã nhờn cũng "tăng cường" bít kín lỗ chân lông, thủ phạm chính gây ra mụn.Một giải pháp đơn giản là trị mụn bằng các loại lá cây vốn sẵn có trong mùa hè. Cách thức trị mụn này không những vừa có tác dụng loại bỏ mụn mà còn lành tính và tự nhiên, đồng thời lại còn làm mát và mịn da.Qua bài viết này mình muốn giới thiệu đến các bạn công thức lá mơ trị mụn vô cùng hiệu quả và độc đáo , cùng tìm hiểu nhé!


1.Công dụng của lá mơ và tại sao dùng lá mơ trị mụn:

                                                       Lá mơ trị mụn - Tại sao không?
 Thường được biết đến như một loại rau ăn kèm có tác dụng chữa bệnh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng lá mơ lông có khả năng trị mụn bọc, mụn mủ cũng vô cùng hiệu quả. Tìm hiểu công thức trị mụn từ lá mơ lông dưới đây và áp dụng để có làn da trắng sạch mụn nào các bạn.

 Sở dĩ lá mơ lông có khả năng trị mụn là do chứa hợp chất sunfuly có tác dụng giống như một loại kháng sinh tự nhiên, vừa kháng khuẩn vừa chống viêm rất tốt. Vì vậy, lá mơ lông có thể tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và là cách ngăn ngừa mụn hiệu quả. Nhờ những tính năng trên nên việc sử dụng lá mơ trị mụn là không thể phủ nhận

2.Hướng dẫn cách dùng lá mơ trị mụn:


- Đắp lá mơ trị mụn:
                                                        Tự chế mặt nạ lá mơ trị mụn
Bạn lấy 1 nắm lá mơ lông đem rửa sạch rồi giã nát. Sau khi rửa mặt sạch sẽ thì đắp lá mơ lông lên da mặt, tập trung ở những vùng bị mụn sưng to. Khoảng 15 phút sau rửa mặt lại với nước.

Thực hiện cách trị mụn bọc này mỗi ngày 1 lần. Sau một thời gian ngắn sẽ thấy mụn nhanh xẹp và biến mất.Rất đơn giản phải không nào , còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay mặt nạ lá mơ trị mụn này để cảm nhận sự khác biệt.

- Uống nước lá mơ trị mụn:
                                                    Uống nước lá mơ trị mụn mỗi ngày
Bên cạnh việc sử dụng lá mơ trị mụn bên ngoài da thì đồng thời lá mơ lông có tác dụng chữa bệnh thanh nhiệt giải độc rất tốt, uống nước lá mơ lông thường xuyên sẽ giúp bạn phòng ngừa bệnh tật hiệu quả. Bạn hãy đem 50g lá mơ lông, rửa sạch, cho vào sắc với khoảng 2 lít nước cho đến khi còn khoảng 1 lít nước, rồi uống từ 2 – 3 lần/ ngày.Dùng liên tục 1-2 tuần sẽ giúp giải độc gan, mát da và giảm mụn và các vết  trên da rất hay.Sử dụng nước uống lá mơ trị mụn này rất đơn giản phải không nào , hãy nhanh tay áp dụng để có kết quả như mong muốn nhé.

            Chúc các bạn thành công!