Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Mẹo trị mụn nam vô cùng đơn giản với rau sam

Nếu như gặp tôi 1 tháng về trước chắc các bạn không thể nhận ra tôi đâu , vì cách đây 1 tháng tôi là một chàng trai 20 tuổi với khuôn mặt chi chít mụn đầu đen lẫn đầu đỏ. Oái oăm thay là mặc dù tôi đã luôn ý thức vệ sinh cá nhân và chăm sóc da mặt của mình sạch sẽ mà tình trạng mụn không hề thuyên giảm , có lúc còn mọc nhiều hơn . Quá chán nản , nghĩ rằng có lẽ phải học cách sống chung với mụn cả đời thôi . Lúc này tôi được một người bạn nói rằng hãy sử dụng thử rau sam để trị mụn , buổi ban đầu khi quyết định dùng rau sam để thử nghiệm , nói thực tôi không bao giờ nghĩ nó lại hiệu quả đến thế. Nói ra nhiều bạn có thể không tin nhưng thực sự hiệu quả của rau sam trị mụn là vượt ra ngoài sự mong đợi của tôi . Chính vì thế qua bài viết này tôi muốn chia sẻ cho các bạn cách trị mụn nam vô cùng hiệu quả với rau sam.


1.Rau sam có công dụng gì mà lại trị mụn nam hiệu quả đến vậy:

                       Cùng tìm hiểu công dụng của rau sam trong điều trị mụn nam như thế nào?

Rau sam là loại rau rất phổ biến ở vùng quê , thường mọc ở những bãi đất trống hoặc ven đường. Rau sam có chứa rất nhiều hoạt chất như chất béo , chất đạm , carbohydrate và một số khoáng chất . Canh rau sam là món ăn chữa chứng táo bón rất tốt . Từ lâu trong Đông Y người ta đã dùng rau sam làm thuốc tiệt trùng trong những chứng lở loét da , làm tiêu nhọt độc , trị mụn nam hiệu quả.

2.Hướng dẫn trị mụn nam hiệu quả với rau sam:

- Công thức này rất an toàn và có thể áp dụng cho mọi loại da mà không sợ bị kích ứng , ngứa hay bong tróc , cùng xem nhé!
                                                Mặt nạ rau sam trị mụn nam tốt thế nào?

- Cách làm:
+ Lấy 1 nắm rau sam tươi rửa sạch để ráo cho vào xay nhuyễn chắt lấy nước cốt , để riêng bã ra.
+ Sau khi rửa sạch mặt , dùng bông gòn thoa đều nước cốt rau sam lên vùng da bị mụn.
+ Để nguyên cho khô sau 15 phút thì rửa lại mặt bằng nước ấm.
+ Khi ngủ trưa hoặc tối có thể dùng bã rau sam đắp lên mặt để thư giãn.
- Trị mụn bằng rau sam không chỉ mang lại cảm giác mát , dễ chịu trong quá trình tiến hành mà còn là cách trị mụn nam nhanh chóng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi loại da. Còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay và cảm nhận sự khác biệt.

        Chúc các bạn thành công!