Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Sở hữu làn da mịn màng với cách trị thâm mụn cho nam 2016

Dám chắc với bạn sau khi áp dụng cách trị thâm mụn cho nam dưới đây, bạn sẽ tìm lại được hình ảnh soái ca trong mắt các bạn nữ. 100% luôn nhé.

1. Cách trị thâm mụn cho nam bằng Nước chanh

Uống nước chanh mỗi ngày có tác dụng giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa, thanhlọc cơ thể… còn góp phần làm đẹp cho làn da của bạn. Vitamin C có nhiều trong chanh giúp diệt khuẩn khiến da mặt của bạn sạch sẽ, rất tốt để trị mụn

2.Cách trị thâm mụn cho nam bằng Xoài

Gọt vỏ, lấy phần thịt rồi xoay nhuyễn, thoa đều lên mặt đặc biệt những vùng bị mụn. Để 10-15phút sau rửa lại với nước ấm.

3. Cách trị thâm mụn cho nam bằng Nước ép bắp cải trắng


Rửa sạch bắp cãi rồi xay nhuyễn, chắt lấy nước rồi dùng bông tẩy trang thoa đều lên mặt. Để 10-15phút sau rửa lại bằng nước sạch.

Tác dụng: tẩy sạch nhẹ nhàng, chống viêm, giảm sưng, làm sạch da, trị sạch mun.

4. Cách trị thâm mụn cho nam bằng Táo

Gọt vỏ, thái thành lát rồi bỏ vào nước nóng, chắt lấy nước và thoa lên vùng da bị mụn.

5.Cách trị thâm mụn cho nam bằng Bưởi


Sử dụng 2-3 múi bưởi mọng nước, chắt lấy nước cốt rồi đem hyoà với một ít nước ấm. Rửa mặt mỗi ngày giúp trị mụn đầu đen, mụn cám hiệu quả.

6. Cách trị thâm mụn cho nam bằng  Dưa hấu + sữa

Lấy phần ruột đỏ của dưa hấu bỏ hạt, xay nhuyễn với sữa tươi. Sử dụng hỗn hợp này đắp lên vùng bị mụn cám 1 tuần 4 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

7.Cách trị thâm mụn cho nam bằng Nho + mật ong:


Giúp da chống oxy hoá và trẻ đẹp mịn màng.

Nho bóc vỏ, bỏ hạt, trộn với một thìa mật ong rồi đem xay nhuyễn. dùng hỗn hộp đắp lên mặt khoảng 20phút, 1 tuần thực hiện 2-3 lần để trị mụn cám hiệu quả nhé.

8. Cách trị thâm mụn cho nam bằng Đu đủ

Gọt vỏ, lấy phần thịt nghiền nát, rồi đắp đều lên mặt sẽ giúp da mịn màn, tươi trẻ đầy sức sống.

10. Cách trị thâm mụn cho nam bằng Khoai tây

Rửa sạch , gọt vỏ, thái lát mỏng rồi đem đắp lên mặt khoảng 30phút. Rửa mặt thật sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện đều dặn sẽ giúp da bạn sáng mịn, không còn những vết thâm xuất hiện.

11. Cách trị thâm mụn cho nam bằng Cam

Uống nước cam hằng ngày giúp bạn bổ sung các vitamin và cung chấp cho độ ẩm cho da, làm cải thiện làn da trở nên sáng hồng tự nhiên.

Ngoài ra vỏ cam được nghiền nát và sử dụng với nước âm chấm lên vùng mụn sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt.