Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Cách trị mụn thịt tận gốc hiệu quả nhất 2016 theo chuyên gia

Câu hỏi :

Tháng trước , em có đi nặn gắp mụn thịt tại một quán làm đẹp gần nhà . Không hiểu sao sau khi nặn xong , mụn thịt trên mặt có biến mất nhưng lại để lại khá nhiều sẹo thâm trên mặt . Thời gian gần đây , mụn thịt lại bắt đầu dấu hiệu  bùng phát trở lại khiến em vô cùng lo lắng . Xin bác sĩ có thể tư vấn giúp cách trị mụn thịt tận gốc . Hiện em đang rất hoang mang . Xin cảm ơn! ( Thanh Hà - Hải Phòng )

Trả lời :

Bạn Hà thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trimunthit.net . Với câu hỏi  về cách trị mụn thịt tận gốc của bạn chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
cách trị mụn thịt tận gốc
Cách trị mụn thịt tận gốc hiệu quả nhất 2016 theo chuyên gia
Trước hết , chúng tôi xin khẳng định với bạn rằng cách điều trị mụn thịt bằng phương pháp nặn gắp bỏ là hoàn toàn sai lầm . Cũng rất nhiều trường hợp giống như bạn Hà lầm tưởng rằng nặn bóp là có thể  loại bỏ được nhân mụn thịt. Mạng lưới liên kết các u ống tuyến nằm ngay dưới lớp biểu bì ngày càng phát triển khá chặt chẽ.  Chính vì vậy , nặn mụn thịt chỉ tác động được một phần , không thể loại bỏ tận gốc toàn bộ tác nhân gây bệnh nằm sâu bên trong . Mặt khác , nếu bạn tiến hành nặn tại những cơ sở nhỏ lẻ , các công cụ nặn bóp không được khử trùng cẩn thận sẽ  rất dễ gây tình trang viêm nhiễm nặng , khiến bệnh càng dễ lây lan sang vùng khác , thậm chí gây tổn thương tới các tế bào mô collagen dẫn đến để lại sẹo thâm rất khó khắc phục sau này .
Quay trở lại với câu hỏi cách trị mụn thịt tận gốc mà bạn nêu ở trên , chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số thông tin sau :
Mụn thịt tuy là bệnh lý diễn biến phức tạp nhưng không phải là không có giải pháp điều trị triệt để . Hiện nay, công nghệ laser C02 Fractional được coi là phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay . Dòng laser C02 Fractioanal là công nghệ hoàn toàn mới của Mỹ  được nghiên cứu thành công nhằm khắc phục nhược điểm của công nghệ truyền thống trước đây.
Cách trị mụn thịt tận gốc 2
Trị mụn thịt bằng laser C02 Fractional với nhiều ưu điểm
Với những bước sóng siêu xung , laser C02 Fractioanl có khả năng định vị chính xác vị trí mục tiêu cần loại bỏ , nhanh chóng phá hủy toàn bộ mạng lưới liên kết của các u ống tuyến nằm sâu dưới da một cách triệt để nhất  mà không để lại sẹo , không gây tổn thương tới các mô da xung quanh. Điều đặc biệt , trị mụn thịt bằng laser  sử dụng bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi , giúp vùng da sau điều trị trở nên mịn màng tươi trẻ.
Cách trị mụn thịt tận gốc 3
Trị mụn thịt tận gốc bằng công nghệ Laser
Hy vọng những thông tin chỉa sẻ trên đã giải đáp phần nào câu hỏi tư vấn cách trị mụn thịt tận gốc và giúp bạn lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất nhé!
Chúc bạn mau lành bệnh!
Thẩm Mỹ Viện Kangnam