Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Khám phá khả năng của kem trị thâm mụn cho nam White Doctors

Vết thâm do mụn để lại là gánh nặng không chỉ của nữ giới mà đó cũng là nỗi e ngại ở nam giới, theo thống kê tỉ lệ độ tuổi 18-30 ở nam giới bị vết thâm do mụn để lại nhiều hơn nữ giới 20% và có đến 80-90% số bạn nam khi bị mụn sẽ để lại vết thâm. Bên cạnh đó còn có một số tác nhân như: bị dị ứng nổi mẩn, mụn nước sau khi khỏi cũng gây hiện tượng thâm, xuất hiện tế bào chết. Vậy làm thế nào để tiêu diệt vết thâm sau mụn, chúng ta cùng tìm hiểu về nguyên nhân thâm mụn và kem trị thâm mụn cho nam tốt nhất hiện nay nhé!


1.Kem trị thâm mụn cho nam - Tại sao nam giới dễ bị mụn và các vết thâm sau mụn?

                               Nguyên nhân nào khiến thâm mụn ở nam giới cao hơn nữ giới?

- Trong độ tuổi dậy thì tuyến bã nhờn và hoóc môn của nam giới phát triển mạnh hơn rất nhiều so với nữ giới.
- Da mặt nam giới thường dày hơn và nhiều chất nhờn hơn nữ giới do sự có mặt của testosterone, hơn nữa lỗ chân lông thường lớn hơn vì vậy dễ bị tích tụ các chất bụi bẩn gây ra mụn.
- Ý thức giữ gìn “nhan sắc” của nam giới rất kém, họ thường xuyên thức khuya, sử dụng các đồ uống chứa cồn, thuốc lá, café và chế độ ăn không hợp lý khiến mụn càng dễ xuất hiện nhiều.
-Ngoài ra, nam giới có thói quen cậy, nặn mụn khiến làn da bị tổn thương nặng hơn dẫn đến việc để lại sẹo và vết thâm sau mụn. Hơn nữa, các bạn nam thường không kiên trì trị mụn và vết thâm, dẫn đến việc thực hiện các cách trị sẹo mụn thâm tự nhiên không đem lại hiệu quả cao như mong muốn. Và giải pháp ở đây là cần tìm ra kem trị thâm mụn cho nam hiệu quả nhất.


2.Giới thiệu kem trị thâm mụn cho nam White Doctors:

                                    Kem trị thâm mụn cho nam White Doctors có tốt không?

- Từ khi có mặt trên thị trường đến nay, kem chữa thâm mụn sẹo White Doctors đã được người tiêu dùng đánh giá cao về những tác dụng nổi bật sau:
+ Chữa sẹo, vết thâm do mụn để lại.
+ Làm đều tông màu da và làm trắng da.
+ Ngăn ngừa và làm sạch đốm nâu, tàn nhang trên mặt và cơ thể.
+ Thích hợp sử dụng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

- Sử dụng  kem trị thâm mụn cho nam White Doctors như thế nào là tốt nhất?
                 Hãy trải nghiệm kem trị thâm mụn cho nam White Doctors và cảm nhận kết quả nhé

+ Để có hiệu quả như mong muốn, bạn nên làm sạch da bằng sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn White Doctors giúp bạn làm sạch da mặt, ngừa mụn, nám, sạm da trước khi sử dụng sản phẩm kem điều trị thâm mụn làm trắng da White Doctor.
+ Thoa kem trực tiếp lên vết thâm trên da do sẹo thâm mụn, đốm nâu hay tàn nhang, không thoa kem đều khắp lên bề mặt da vùng không có vết thâm (Nên loại bỏ cồi mụn trước khi bôi kem).
+ Sử dụng 2-3 lần/ngày để phát huy tối đa công dụng của kem trị thâm mụn cho nam White Doctors.