Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

3 thói quen bạn nên ngừng lại ngay lập tức nếu muốn trị mụn nam hiệu quả

Trị mụn hiệu quả  cho nam giới không hẳn chỉ là sử dụng những loại thuốc , kem trị mụn , sữa rửa mặt tốt là có thể trị dứt điểm , những thói quen xấu hằng ngày của cánh mày râu sẽ làm cho những sản phẩm trị mụn trở nên vô nghĩa và mụn sẽ còn trở lại mạnh mẽ hơn . Vậy những thói quen  xấu bài viết muốn đề cập ở đây là gì ? Và nam giới hãy ngừng lại ngay lập tức nhé!


1.Trị mụn hiệu quả cho nam giới - Hạn chế nặn , cạy mụn:

                                      Ngừng nặn , cạy mụn để trị mụn hiệu quả cho nam giới
Đây là một trong những thói quen xấu thường gặp khi da bị mụn ở các bạn nam vì đối với nữ đa số các bạn nam không đủ kiên nhẫn để điều trị mụn trong khoảng thời gian dài.Đây là thói quen không tốt vì bàn tay là nơi tiếp xúc với những bề mặt chứa nhiều vi khuẩn như bàn phím máy tính, bàn, ghế … Hơn hết khi nặn mụn chưa chín, thay vì đẩy cặn bã ra ngoài thì chúng lại chui vào trong sâu hơn, khiến mụn sẽ mọc trở lại. Nặn mụn không đúng cách sẽ còn có thể gây nhiễm trùng, viêm da, gây mưng mủ và để lại thẹo rỗ hay vết thâm sau này.

2.Trị mụn hiệu quả cho nam giới - Không đắp mặt nạ không rõ nguồn gốc:

             Để trị mụn hiệu quả cho nam giới hãy ngừng sử dụng những loại mặt nạ không phù hợp
Việc đắp mặt nạ ngày càng phổ biến với cánh mày râu và dần trở thành thói quen, nhưng việc đắp mặt nạ đúng và có khoa học thì rất ít bạn trẻ biết đến. Khi da có mụn, tuyệt đối không nên đắp những loại mặt nạ có chứa các thành phần như dưa chuột, lòng đỏ trứng gà… bởi đây là những chất có tác dụng giữ ẩm nhưng không có khả năng diệt khuẩn, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tác nhân mụn phát triển mạnh hơn. Tốt hơn hết bạn hãy giữ da thật sạch sẽ khi bị mụn. Những bạn có làn da kích ứng thì nên tìm hiểu kỹ hơn về các loại mặt nạ.

3.Trị mụn hiệu quả cho nam giới - Không thức khuya:

                          Dừng ngay việc thức khuya nếu muốn trị mụn hiệu quả cho nam giới
Nhiều bạn có thói quen thức khuya để học tập và làm việc hay vui chơi đều phải đối mặt với tình trạng mụn nổi ở vùng mặt, vùng trán. Đặc biệt mụn sẽ nghiêm trọng hơn khi chúng ta làm việc căng thẳng “stress” vì khi đó tuyến thượng thận sẽ tiết ra chất cortisol nhiều hơn lượng bình thường. Chất này sẽ khiến da chúng sản sinh nhờn nhiều hơn và rất dễ nổi mụn.

4.Trị mụn hiệu quả cho nam giới - Hạn chế ăn cay , rất cay , nóng:

                              Thói quen ăn cay không thể giúp trị mụn hiệu quả cho nam giới
Những thực phẩm chế biến chiên, nướng cay nóng, nhiều dầu mỡ sẽ không tốt cho gan, khiến bạn bị nhiệt người và sẽ phát sinh ra nhiều mụn hơn. Thực phẩm chứa nhiều muối, mặn cũng là tác nhân khiến mụn có cơ hội phát triển nhanh hơn và lan rộng hơn.Các loại hải sản như nghêu, sò,tôm  … không tốt cho tình trạng da của bạn lúc này đâu nhé. Nên việc hạn chế những thói quen xấu như thích ăn thật cay, ăn nhiều đồ chiên, nướng, và nên tập thói quen uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, rau xanh sẽ giúp da bạn trở nên mịn màng hơn đấy.

=> Để hạn chế các hậu quả của những thói quen xấu trên, chúng ta cần điều chỉnh đồng hồ sinh học một cách hợp lý, giải trí thể dục thể thao lành mạnh và luôn nhớ chăm sóc da hàng ngày với những loại mỹ phẩm phù hợp với làn da nhé. Như vậy mới là trị mụn hiệu quả cho nam giới chứ .