Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Gợi ý một số sản phẩm trị mụn dành cho nam được quan tâm nhiều nhất

Mụn luôn à nỗi phiền toái với nam giới bởi hàm lượng testosterone cao hơn nữ giới mà số ngày bị mụn của chúng ta dường như là bất tận. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một tuýp kem trị mụn dành cho nam hiệu quả, đây là những lựa chọn bạn có thể cân nhắc.


1.Kem trị mụn dành cho nam Very Clear Acne Spot Treatment – Derma E:

                               Tại sao nói đây là sản phẩm rất tốt trong trị mụn dành cho nam?

Đây là dòng sản phẩm trị mụn bán chạy nhất tại The Beauty Store by Ky Duyen và được chuyên gia trang điểm Nhật Bình khuyên dùng. Kem trị mụn cho nam Very Clear Acne Sport Treatment được cấu tạo từ công thức đặc biệt như như hợp chất axít salicylic , trà xanh, vỏ gỗ cây liễu, gỗ đàn tử, hoa lavender và hoa cúc chuyên tập trung đặc trị trên da tại chỗ, có tác dụng giảm sưng tấy và kích ứng trên da. Thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không có muối sun-phát, không dầu khoáng, không hợp chất lanolin, không gluten và thân thiện với môi trường.

2.Sản phẩm trị mụn dành cho nam Vichy Normaderm Hyaluspot – Vichy :

                  Vichy Normaderm Hyaluspot – Vichy được đánh giá cao trị mụn dành cho nam

Vichy Normaderm Hyaluspot của Vichy là một trong các sản phẩm kem trị mụn cho nam được nhiều người tin dùng với khả năng làm giảm kích thước nhân mụn 27% chỉ sau 2 ngày sử dụng. Vichy Normaderm Hyaluspot chứa Hyaluronic trong công thức, giúp tạo thành màng chống vi khuẩn xâm nhập vào mụn. Cùng với Acid Salicylic & LHA trong nhân mụn giúp giảm sưng viêm và kích thước nhân mụn. Có hiệu quả đối với mụn được gây ra bởi bất kỳ loại vi khuẩn/nguyên nhân gây mụn nào.

3.Sữa rửa mặt trị mụn dành cho nam OXY :

                               Oxy trị mụn dành cho nam - sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất

Oxy là dòng drugstore với các sản phẩm chăm sóc da cho nam giới được ưa chuộng ở nhiều nước. Kem trị mụn cho nam OXY 5 và OXY 10 chứa 5- 10% hàm lượng Benzoyl Peroxide trong công thức, giúp diệt trừ tận gốc vi khuẩn gây mụn trứng cá, và mụn sưng đỏ. Bên cạnh đó, hai sản phẩm này còn có công dụng loại bỏ chất nhờn dư thừa và làm thoáng lỗ chân lông, ngăn mụn đầu đen cũng như ngừa mụn tái phát.

>> Trên đây là một số sản phẩm trị mụn dành cho nam đang được quan tâm nhiều nhất , chúc các bạn thành công trong việc tìm cho mình sản phẩm thích hợp nhất .