Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Những cách trị mụn đầu đen cho nam giới cực hot 2016

Chưa bao giờ những cách trị mụn đầu đen cho nam giới lại có thể thực hiện dễ vậy. Cùng thực hiện nhé.

1. Cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng lòng trắng trứng

Cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả nhanh nhất
Cách trị mụn đầu đen tại nhà bằng lòng trắng trứng gà
Trị mụn đầu đen với lòng trắng trứng ga rất đơn giản từ cách thực hiện. Trước tiên bạn nhẹ nhàng gợn tách lòng trắng trứng ra cốc thủy tinh.
– Sau đó, dùng vải mềm thấm và thoa lòng trắng trứng lên toàn bộ vùng mũi bị mụn đầu đen,
– Để nguyên trong 10 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.
Trị mụn đầu đen ở mũi bằng lòng trắng trứng không chỉ giúp loại sạch mụn đầu đen mà còn khiến làn da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. Nếu làn da bạn dễ bắt nắng thì nên dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Thực hiện đều khoảng tuần 3 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

2. Trị mụn đầu đen ở mũi bằng sữa chua và bột gạo

2 nguyên liệu sữa chua và bột gạo đều là những sản phẩm tự nhiên có những công dụng chăm sóc da rất tốt, bột gạo và sữa chua cung cấp các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ làm đẹp cho da cực kì hiệu quả. Đặc biệt, các thành phần trong 2 liệu tự nhiên kể trên còn có tác dụng trị mụn đầu đen rất hiệu quả, an toàn cho da.
cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả với sữa chua kết hợp với bột gạo tạo thành
Sữa chua kết hợp với bột gạo tạo ra cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả
Thực hiện :
- Trước tiên bạn cần khoảng 50 – 100g bột gạo mịn.
- Bạn trộn đều sữa chua và bột gạo.
- Sau đó nhẹ nhàng thoa hỗn hợp này lên vùng mụn đầu đen ở mũi,
- Thư giãn và giữ nguyên trong 15 phút, rồi rửa sạch lại với nước.
Với bột cám gạo và sữa chưa tươi mát, thì đây được xem là một trong những cách trị mụn đầu đen ở đầu mũi đơn giản và hiệu quả khá cao được nhiều chị em chia sẻ. Thực hiện đầu đặn trong khoảng 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời, da trắng mịn rạng ngời và giảm mụn đầu đen ở mũi trông thấy.

3. Cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng nước chanh

Nước chanh chữa mụn đầu đen ở mũi an toàn và hiệu quả
Nước chanh – cách chữa mụn đầu đen ở mũi an toàn và hiệu quả
Bạn vắt chanh ra bát, rồi dùng bông thấm nước cốt chanh trong bát rồi thoa lên vùng da bị mụn đầu đen ở mũi trước khi ngủ, sáng hôm sau dậy rửa sạch với nước lạnh. Nước chanh có tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết và đặc biệt là loại sạch mụn đầu đen.

4. Xông hơi nước nóng lên vùng mũi bị mụn đầu đen.

cách trị mụn đầu đen ở  mũi bằng Xông hơi ấm
Cách xông hơi nước ấm hỗ trợ trị mụn đầu đen ở mũi
Bạn hãy dùng nước nóng để xông hơi mũi 5 phút mỗi ngày, khi đó các lỗ chân lông sẽ mở ra và bạn hãy nặn hết những nhân mụn đầu đen bằng dụng cụ phù hợp.

5. Trị mụn đầu đen ở mũi bằng cơm nóng cực kỳ đơn giản

Cơm nóng là cách trị mụn đầu đen rất đơn giản mà mang lại hiệu quả khá cao
Cơm nóng là cách trị mụn đầu đen trên mũi rất đơn giản mà mang lại hiệu quả khá cao
Bạn lấy cơm nóng, nắm thành từng nắm nhỏ sau đó đặt lên mũi và lăn đều ra bốn bên xung quanh mũi rồi dùng nước rửa sạch mũi. Cuối cùng, bạn chỉ cần thoa thêm lớp nước hoa hồng để làm tăng tác dụng trị mụn đầu đen và làm đẹp da. Cơm nóng sẽ hỗ trợ làm giãn nở và điều hòa vùng da bị mụn đầu đen ở mũi, hỗ trợ giảm sưng đau.
Những cách trị mụn đầu đen ở mũi tại nhà từ những nguyên liệu đơn giản trên đây có nhược điểm khá lớn là tốn thời gian áp dụng cũng như hiệu quả điều trị phụ thuộc vào tình trạng mụn cũng như tính chất da của mỗi người. Do đó, các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên lựa chọn cách trị mụn đầu đen ở trên mũi bằng công nghệ Oxy-led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được các bác sĩ đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như độ an toàn cho da.