Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Cách trị mụn đầu đen cho nam giới không thể hiệu quả hơn tại nhà

Hãy áp dụng ngay những cách trị mụn đầu đen cho nam giới ngay dưới đây để trở thành " soái ca " trong mắt " Gấu " nhé.

1.Cách trị mụn đầu đen cho nam giới bằng Cà chua

Cà chua chứa nhiều vitamin C cùng các axit nhẹ giúp lấy đi các tế bào da chết, ngăn ngừa lão hóa và giúp những nốt mụn giảm sưng. Chính vì thế, dùng cà chua sẽ có tác dụng trị mụn và làm trắng da hiệu quả.


Cách trị mụn đầu đen cho nam giới bằng Cà chua


Các bạn chỉ cần lấy quả cà chua cắt lát đắp lên vùng da bị mụn, thực hiện chà xát nhẹ nhàng quanh mũi khoảng 5 phút rồi rửa sạch với nước. Hoặc bạn có thể dùng nước ép cà chua bôi lên quanh mũi, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt để trị mụn đầu đen. Cách này cũng có tác dụng lột mụn đầu đen hiệu quả.

2. Cách trị mụn đầu đen cho nam giới  bằng dâu tây


Trong dâu tây có chứa nhiều chất chống oxy hóa cao hơn gấp nhiều lần so với nhiều loại hoa quả khác có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và chăm sóc da hiệu quả. Dùng dây tây chà xát lên vùng da bị mụn đầu đen quanh mũi hoặc nghiền nát quả dâu tây đắp lên da sẽ có tác dụng loai bỏ mụn đầu đen triệt để mà rất đơn giản. Không những thế còn giúp làm trắng da và ngăn ngừa lão hóa.
Cách trị mụn đầu đen cho nam giới  bằng dâu tây

3. Cách trị mụn đầu đen cho nam giới  bằng lòng trắng trứng gà


Lòng trắng trứng gà có tác dụng như một chất keo dính có thể lột hết mụn đầu đen hiệu quả. Không những thế còn giúp làm trắng và mịn da do có chứa nhiều lượng vitamin và khả năng tẩy da chết cho da trắng sáng tự nhiên.
 Cách trị mụn đầu đen cho nam giới  bằng lòng trắng trứng gà

Bạn lấy lòng trắng trứng gà bôi một lớp mỏng lên vùng da bị mụn, tiếp đến bạn lấy một miếng vải sạch hoặc bông gạc đắp lên trên và tiếp tục bôi thêm một lớp lòng trắng trứng lên trên. Bạn để mặt nạ khoảng 15 phút cho khô lại thì lột nhẹ ra khỏi da. Tất cả mụn đầu đen và mụn đầu đen sẽ theo đó mà bị lôt ra khỏi da. Bạn rửa sạch mặt và masage cho da sau đó.

4. Cách trị mụn đầu đen cho nam giới  bằng muối

Cách đơn giản nhất để loai bỏ mụn đầu đen trên mũi là bạn có thể dùng muối tinh. Bạn hòa muối với một chút nước rồi bôi lên da, thực hiện masage cho da quanh mũi trong khoảng 5 phút để loại bỏ mụn đầu đen. Cuối cùng bạn rửa sạch mặt với nước ấm. Muối có khả năng sát khuẩn và khử trùng sẽ có tác dụng làm sạch da mặt, loai bỏ bụi bẩn, tế bào chết và dưỡng ẩm da, nhờ đó sẽ giúp trị mụn đầu đen và mụn đầu đen hiệu quả.
Cách trị mụn đầu đen cho nam giới  bằng muối

Ngoài ra để xóa sạch nỗi lo về mụn đầu đen, bạn có thể sử dụng: Bộ trị mụn đầu đen và đầu đen siêu tốc