Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Tuyển tập cách trị mụn trứng cá ở mặt cho nam 2016

Cách điều trị mụn bọc dưới da đơn giản và hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Tuy nhiên, dưới đây chúng tôi xin mách bạn 2 cách điều trị mụn bọc dưới da bằng tỏi ta và hành tây mà bạn có thể tham khảo. Hai cách này không chỉ thực hiện dễ dàng ngay tại nhà mà còn cực kỳ tiết kiệm chi phí cho bạn.

Cách trị mụn trứng cá ở mặt cho nam bằng tỏi ta

Nguyên liệu tuyệt vời này thật là quá đơn giản để bạn có thể chuẩn bị để làm đẹp và trị mụn bọc tại nhà cho chính mình. Để thực hiện cách điều trị mụn bọc dưới da bằng tỏi ta, bạn hãy lựa chọn cho mình 1 củ tỏi ta mẩy và to nhất. Sau đó, bạn tiến hành bóc vỏ, lấy từ 3 đến 5 tép tỏi và đem xay nhuyễn. Bạn hãy trộn vào đó cùng 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất để hỗn hợp trở nên sáng mịn hơn nhé.
Cách điều trị mụn bọc dưới da bằng tỏi ta và hành tây nên tham khảo 2

Cách trị mụn trứng cá ở mặt cho nam bằng tỏi ta

Tiếp theo, bạn chỉ cần rửa sạch làn da mặt sau đó thoa đều một lớp hỗn hợp tỏi mật ong lên làn da. Hãy chờ trong khoảng 20 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch bạn nhé.

Cách trị mụn trứng cá ở mặt cho nam bằng hành tây

Nguyên liệu thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu để giúp bạn trị mụn bọc hiệu quả nhất đó chính là củ hành tây quen thuộc. Bản thân hành tây có khả năng kháng khuẩn, giúp làn da được sạch sâu và se khít lỗ chân lông rất hiệu quả. Với hành tây, bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 củ sau đó dùng khăn màn để vắt lấy nước cốt. Sử dụng nước cốt thoa lên cho làn da đặc biệt là ở vùng da bị mụn bọc bạn sẽ thấy lập tức nó được dịu bớt. Hãy cứ kiên trì thực hiện bạn nhé, bạn sẽ có được một làn da đẹp ưng ý.
Cách điều trị mụn bọc dưới da bằng tỏi ta và hành tây nên tham khảo 3

Cách điều trị mụn bọc dưới da bằng hành tây

Ngày nay với công nghệ hiện đại, ngoài 2 cách điều trị mụn bọc dưới da ở trên, các chuyên gia Da liễu còn khuyên bạn nên áp dụng công nghệ trị mụn bọc Oxy-Led để có được hiệu quả cao nhất giúp làn da đẹp không tì vết.
Với sự tác động trị mụn từ trong ra ngoài, Oxy-Led ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả. Công nghệ ánh sáng Led tác động trị tận gốc nhân cồi mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản sinh ra mụn. Oxy Jet lại cung cấp tới 98% oxy tươi và collagen giúp bề mặt da sáng mịn, trị mụn từ bên trong, tăng sức đề kháng cho da. Vì vậy, sau khi điều trị bằng Oxy-Led mụn không tái phát trở lại, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Xem thêm>>>: Chi phí trị mụn bọc là bao nhiêu
                             TOP 2 cách trị mụn bọc cho hiệu quả nhanh