Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Điều ít ai biết về cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới

Việc xuất hiện mụn ở mặt thường không được quan tâm đúng mức ở các bạn nam, dẫn đến việc mụn đã nhiều lại ngày một nhiều. Hãy áp dụng ngay những cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới cực hay ngay dưới đây và cảm nhận hiệu quả.

Cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới bằng khoai tây và sữa chua

Chuẩn bị khoa tây và sữa chua: Khoai tây rửa sạch và gọt vỏ sau đó cho và máy xay sinh tố nghiễn mịn thành bột tươi: Sữa chua chuẩn bị sẵn và trộn đều với khoai tây đã xay mịn ở trên rồi hỗn hợp đó bôi lên vùng da bị mụn , cũng có thể bôi rộng hơn để ngăn ngừa mụn nhân lên, để trong vòng 20 phút thì mới rửa lại bằng nước ấp cho sạch
Cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới bằng khoai tây và sữa chua

Cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới bằng chanh và sữa ấm

Cách trị mụn  bằng chanh và sữa ấm:

Đây là 1 phương pháp trị mụn cực kỳ đơn giản và khá hiệu quả đối với trường hợp nhẹ và trung bình, tuy nhiên đối với những trường hợp nặng bạn nên uống viên trắng hồng eva để có thể làm hết mụn và cho làn da sáng mịn hơn

Cách dùng của phương pháp này: Bạn nên vắt một quả chang, gạn lấy nước cốt tầm 10ml nước và chuẩn bị một cốc sữa ấm rồi pha vào cốc sữa khaongr 150ml, lúc đó thì nước cốt chanh làm cho sữa tươi bị kết tủa và tạo thành hỗ dịch sệt sệt. Cách trị mụn  theo phương pháp này là dùng hỗn hợp trên bôi lên vùng da bị mụn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, làm đều đặn hàng tuần nhé bạn

 Cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới bằng chanh và sữa ấm

Cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới bằng chanh và lòng trắng trứng

Đây cũng là một trong cách trị mụn  hay sử dụng hiện nay, phương pháp này cũng rất an toàn và khá hiệu quả

Nguyên liệu đơn giản chỉ là chanh và lòng trắng trứng mà bạn hoàn toàn có tự làm được.

Cách làm : Chuẩn bị một ít nước cốt chanh khoảng 3ml cùng với lòng trắng trứng gà và trộn đều với nhau. Rồi dùng tấm vải màn rải đều lên và đắp lên mặt hàng tuần mỗi lần 20 phút để có thể dứt điểm trong vòng vài ba tuần.
Cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới bằng chanh và lòng trắng trứng

Hãy nhớ rửa sạch mặt sau khi đắp trên mũi để cách trị mụn  ở mũi không còn để lại mùi của các nguyên liệu trên

Tất cả các cách trị mụn  trên hoàn toàn từ tự nhiên nên rất an toàn, hiệu quả cũng khá rõ rệt đối với những trường hợp bị mụn  nhẹ.

Đối với những người bị mụn  nặng chắc chắn bạn phải sự dụng đến liệu pháp uống trị mụn từ sâu bên trong để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.