Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng nha đam trị mụn nam giới tốt nhất nè

Bạn đang bị mụn hoành hành? Bạn muốn tìm cho mình một giải pháp trị mụn hiệu quả đi kèm với sự an toàn cho da ? Và giải pháp tối ưu nhất chắc chắn là sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên rồi , dưới đây mình sẽ bật mí cho các bạn bí quyết làm mặt nạ bằng nha đam tươi trị mụn, xóa thâm, làm dịu sưng mụn khi hết hợp với mật ong, nước vo gạo..kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa.Cùng tìm hiểu xem cách trị mụn nam giới từ nha đam có gì thú vị nhé!


1.Nha đam và công dụng trong trị mụn nam giới:

                                     Vì sao nha đam lại được ưa chuộng để trị mụn nam giới?

- Nha Đam còn có nhiều tên gọi khác như Lô Hội, Long Tu… Thân cây nha đam chứa một lượng nước lớn, bao gồm các chất dinh dưỡng như A, C, E, B1 cùng nhiều khoáng chất như can-xi, natri, kẽm… Ngoài ra, loài cây này còn có công dụng như một loại thần dược trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm.Chất nhầy trong gel (phần thịt) của nha đam có khả năng thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn.
- Gel của chúng còn có tác dụng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa. Trong quá trình chăm sóc da, chất gel này có tác dụng se lỗ chân lông, giảm mụn một cách hiệu quả.
- Trong dân gian, nha đam là phương thuốc làm lành da tự nhiên rất hữu hiệu. Khi thoa một lớp gel lên da, các vết thương do bị bỏng, phồng rộp, côn trùng cắn và mẩn ngứa sẽ nhanh chóng được hồi phục.
- Nếu bạn phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, da sẽ trở nên bỏng rát, khó chịu. Chỉ với một chút dịch của nha đam sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại cảm giác mát mẻ cho làn da.
- Như vậy là không còn nghi ngờ gì về tác dụng của nha đam nữa rồi nhé , các bạn có thể sử dụng loại thảo dược này để điều trị mụn nam giới một cách thoải mái.

2.Hướng dẫn sử dụng nha đam trong trị mụn nam giới:

- Nha đam có thể thay thế cho mỹ phẩm chăm sóc da nếu bạn biết cách sử dụng, đơn giản là dùng nhựa nha đam đắp lên mặt mỗi ngày, để vài phút sau đó rửa lại bằng nước sạch hoặc uống nước ép lô hội là bạn đã có làn da mịn màng, căng tràn sức sống.Dưới đây mình sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách làm mặt nạ nha đam trị mụn nam giới sao cho hiệu quả nhất!
                                           Trị mụn nam giới với mặt nạ nha đam + mật ong
 - Cách làm:

+ Chuẩn bị 100g nha đam tươi, 10g mật ong.
+ Lấy lá nha đam rửa sạch, tách lấy phần gel thái nhỏ, cho vào nồi.
+ Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun lửa nhỏ trong 15 phút.
+ Chắt nước hòa với mật ong.
+ Dùng dung dịch đắp đều lên mặt và thư giãn trong 20 phút cho mặt nạ khô lại.
+ Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước sạch.
- Có thể dùng hỗn hợp để uống kết hợp với đắp mặt nạ. Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy da mặt được cải thiện đáng kể: mịn bóng, se khít lỗ chân lông, cải thiện mụn và làm da dẻ mịn màng hơn.Còn chần chừ gì nữa mà không tự cải thiện lại gương mặt của bạn với cách trị mụn nam giới từ nha đam này.

     Chúc các bạn thành công!