Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Cách trị mụn trứng cá cho nam giới tại nhà với đu đủ xanh

Mụn trứng cá và các loại mụn thông thường trên mặt xuất hiện do sự thay đổi của hoóc môn, thói quen ăn uống không tốt và cách chăm sóc da không đúng. Nhiều bạn trẻ chữa trị bằng nhiều cách, nhiều loại thuốc mà vẫn không khỏi..Dưới đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn cách trị mụn trứng cá cho nam giới tại nhà với đu đủ xanh vô cùng hiệu quả và độc đáo.


1.Đu đủ xanh và công dụng trong cách trị mụn trứng cá cho nam giới tại nhà:

               Điều gì khiến đu đủ xanh lại là cách trị mụn trứng cá cho nam giới tại nhà tốt đến vậy?

- Để chữa trị mụn trứng cá, trước hết cần giữ cho da mặt luôn luôn sạch sẽ, tẩy bỏ bã nhờn đọng ứ ở lỗ chân lông. Tránh nặn khi mụn còn non, bỏ thói quen sờ tay lên mặt. Hạn chế ăn đồ cay, nóng và những thực phẩm giàu chất béo.Đồng thời, để trị mụn trứng cá bạn cũng có thể sử dụng ngay những loại quả rất đỗi quen thuộc nhưng lại có công năng trị mụn tuyệt vời như đu đủ xanh.
- Được biết đến là một loại quả thơm ngon mát lành , trong  đu đủ có chứa các loại vitamin B1, B2, các acid gây men và khoáng chất như kali, canxi, magiê, sắt và kẽm ăn thường xuyên rất  bổ máu, giúp hồi phục gan ở người bị sốt rét, trị bệnh quáng gà ở trẻ em. Bên cạnh đó thì đu đủ xanh còn được nhiều người sử dụng như là công cụ làm đẹp thần kì , cụ thể ở đây là trong điều trị mụn trứng cá.
- Nếu các cách trị mụn trứng cá khác không phát huy tác dụng, hãy thử dùng đu đủ xanh. Bởi nó có tính kháng viêm, tiêu sưng, từ đó kiểm soát lượng dầu trên da mặt, giúp cách trị mụn trứng cá cho nam giới tại nhà hiệu quả.

2.Hướng dẫn sử dụng đu đủ xanh trong cách trị mụn trứng cá cho nam giới tại nhà:


               Với đu đủ xanh - cách trị mụn trứng cá cho nam giới tại nhà chưa bao giờ dễ dàng hơn

Cách làm:

- Tất cả nguyên liệu cần chuẩn bị là 1 quả đu đủ và 1 chậu nước sạch. Đầu tiên, rửa sạch đu đủ xanh. Sau đó dùng dao cắt những vết nhỏ trên vỏ quả đu đủ để những lớp mủ trắng chảy ra.
- Tiếp theo, lấy mủ trắng của quả đu đủ trộn với chút nước bôi lên những chỗ mọc mụn trứng cá và chờ khoảng 1-2 tiếng. Sau đó, rửa lại bằng nước sạch. Hãy kiên trì thực hiện một ngày 2 lần sáng và tối cho đến khi mụn trứng cá biến mất. Đây là cách trị mụn trứng cá cho nam giới tại nhà khá hiệu quả cho phái nam ở mọi độ tuổi. Còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay phương pháp này để mụn trứng cá không còn là nỗi lo với bạn nữa.

             Chúc các bạn thành công!