Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Điểm danh 1 số cách trị mụn cho nam giới bằng rau diếp cá

Rau diếp cá với khả năng làm mát da, điều tiết độ ẩm trên da, giải độc và kháng khuẩn cao. Ngoài việc dùng nó như một loại rau gia vị để ăn hoặc chữa bệnh, bạn hoàn toàn có thể tự chế mặt nạ trị mụn hiệu quả tại nhà bằng rau diếp cá.
Cùng tìm hiểu các cách trị mụn cho nam giới tại nhà bằng rau diếp cá hiệu quả, mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!


1.Trị mụn cho nam giới tại nhà bằng diếp cá và mật ong:

                                    Trị mụn cho nam giới bằng diếp cá và mật ong có hiệu quả?
-Do thành phần của mật ong chứa một lượng lớn chất kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa mụn hình thành và giảm mụn cũ nên nó được xem như là một nguyên liệu  mang lại rất nhiều công dụng hữu ích cho làn da bị mụn. Hơn nữa, mật ong còn có tác dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, làm sáng da… hiệu quả nên khi kết hợp cùng với rau diếp cá, sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn làn da trắng mịn và làm sạch mụn.
-Hướng dẫn cách làm mặt nạ trị mụn cho nam giới từ diếp cá và mật ong:
Rau diếp cá sau khi rửa sạch và để ráo, bạn đem xay nhuyễn với một chút nước, rồi ép lấy nước cốt. Sau khi làm sạch da mặt, bạn trộn đều nước ép rau diếp và mật ong theo tỷ lệ 1:1, dùng bông gòn thấm dung dịch nhẹ nhàng thoa đều lên mặt hoặc những vùng da bị mụn khác. Chờ khoảng 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da, bạn rửa sạch lại với nước ấm. Hãy thực hiện cách trị mụn cho nam giới bằng rau diếp cá tại nhà này 2 - 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tối ưu nhé!

2.Trị mụn cho nam giới tại nhà bằng diếp cá và lô hội:

                                Mặt nạ trị mụn cho nam giới từ nha đam và lô hội hiệu quả nhất
-Trong thành phần của nha đam chứa đến 19 axit amin thiết yếu, vitamin nhóm B như B12, vitamin C, E và khoáng chất thiết yếu, đây đều là các dưỡng chất rất tốt cho làn da bị mụn. Ngoài ra, nha đam còn có tính chất giống như chất se khít lỗ chân lông, giúp diệt khuẩn, giảm mụn và làm sạch tế bào chết. Vì vậy, bạn có thể kết hợp hai nguyên liệu này với nhau để giúp nhanh hết mụn và mang lại làn da căng tràn sức sống.
-Rất đơn giản hãy làm như sau: Bạn lấy rau diếp cá trộn chung với gel nha đam đem đi xay nhuyễn, rồi sau đó đắp đều lên da. Thư giãn trong 15-20 phút rồi rửa sạch lại mặt với nước lạnh. Áp dụng cách trị mụn cho nam giới bằng rau diếp cá và lô hội mỗi tuần 2-3 lần để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt nhé!

Gợi ý tìm hiểu ngay: TOP 10 loại Mặt nạ trị mụn làm trắng da Hiệu Quả tốt nhất

3.Trị mụn cho nam giới tại nhà bằng diếp cá và muối:

                                 Sử dụng diếp cá và muối biển trị mụn cho nam giới là tốt nhất
-Muối có tính sát khuẩn cao giúp giảm viêm, diệt khuẩn giúp mụn nhanh xẹp đi. Đặc biệt, muối còn có tác dụng giảm nhờn, nên rất thích hợp cho làn da dầu, cho da luôn thông thoáng. Vì vậy bạn có thể kết hợp diếp cá với muối biển để đánh bay những nốt mụn xấu xí làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của gương mặt, đây được xem là cách trị mụn cho nam giới an toàn và tiết kiệm nhất.
-Hướng dẫn thực hiện: Rau diếp cá rửa sạch để ráo nước , cho thêm một chút muối biển đem xay nhuyễn. Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, ngay khi da vẫn còn ẩm bạn dùng hỗn hợp vừa chế biến đắp đều khắp mặt kết hợp massage trong 20 - 25 phút. Cuối cùng gỡ mặt nạ xuống và rửa sạch lại bằng nước ấm. Để có kết quả tốt nhất nên thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng cách trị mụn cho nam giới bằng rau diếp cá 2 lần/tuần.

       Chúc các bạn thành công!

Tìm hiểu thêm: Cách TRỊ MỤN bọc BẰNG nước MUỐI HIỆU QUẢ, AN TOÀN