Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Hướng dẫn cách trị mụn hiệu quả cho nam giới tại nhà bằng cà chua

Chỉ với nguyên liệu chính là cà chua có thể trị mụn rất hiệu quả. Đây là phương pháp trị mụn được rất nhiều người ưa chuộng không chỉ nữ giới mà cả nam giới cũng vậy. Bạn đã thử nghiệm chưa?

Tác dụng tuyệt vời của cà chua trong làm đẹp
Cà chua được coi là thần dược trong việc làm đẹp da, chống lão hóa da. Cà chua có lượng sắt, canxi, magie, niken dồi dào… tăng sức đề kháng cho cơ thể, có tác dụng dưỡng da rất tốt, làm sáng vết sẹo mụn và thúc đẩy sự đàn hồi của da cho da căng, khỏe hơn.
Trong cà chua có tính axit giúp trị mụn hiệu quả. Ngoài ra, cà chua có nhiều vitamin A, vitamin C và vitamin K rất tốt để loại bỏ mụn trứng cá. Những loại mụn thông thường như: mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn cám sẽ được lột bỏ dễ dàng.

1. Cách trị mụn hiệu quả từ mặt nạ cà chua
Cà chua không chỉ có tác dụng trị mụn mà còn giúp da mịn màng và sáng hơn.
Cách làm:
– Cắt quả cà chua thành những lát mỏng.
– Nằm lên giường, đắp cà chua lên mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn.
– Sau 15 phút thì lột bỏ cà chua xuống, rửa mặt bằng nước sạch.

2. Dưỡng da trị mụn bằng cà chua và dưa chuột
Thành phần trong cà chua và dưa chuột đều chứa nhiều nước và vitamin, vì thế chúng giúp dưỡng trắng và chống lão hóa da mặt hiệu quả. Đặc biệt, sự kết hợp giữa chúng còn có tác dụng điều trị mụn hiệu quả, làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành vết thâm và sẹo rỗ sau mụn hiệu quả.


Cách thực hiện:
- Xay nhuyễn cà chua, dưa chuột bằng máy xay sinh tố sau đó chắt lấy nước
- Rửa sạch mặt với nước ấm. Thoa hỗn hợp thu được lên vùng da mụn trong 15 – 20 phút
- Rửa lại mặt với nước sạch .

Nguồn: