Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Cách chữa mụn trứng cá ở nam giới hiệu quả 99%


Mụn trứng cá không chỉ gây phiền phức cho cánh chị em phụ nữ, với cánh đàn ông nó cũng là 1 rắc rối không hề nhỏ. Hãy cùng khám phá cách chữa mụn trứng cá ở nam giới dưới đây để giải quyết vấn đề nhức nhối này nha.

Cách chữa mụn trứng cá ở nam giới tại nhà

Dùng sữa rửa mặt
: Có lẽ đây là phương pháp điều trị mụn cho nam giới phổ biến nhất mà bất cứ anh chàng nào cũng nghĩ tới đầu tiên khi muốn loại bỏ mụn trên gương mặt mình. Hầu hết các bạn nam thời nay đều hiểu rằng, mụn xuất hiện là do da mặt không được bảo vệ tốt, chế độ chăm sóc da mặt kém. Do đó, ngay sau khi nhận ra tình trạng mụn trên gương mặt có phần xấu đi bởi mụn, nam giới nghĩ ngay đến cách dùng sửa rửa mặt – một cách rất “hiện đại” và đơn giản.
Dùng các loại thuốc trị mụn:
Nhờ quảng cáo hoặc sách báo, một số bạn nam lại nhận thức rằng, mụn là do sự thay đổi nội tiết tố bên trong. Và vì thế, họ đến các hiệu thuốc nhằm tìm kiếm cho mình một cách chữa mụn trứng cá ở nam giới tận gốc, từ “sâu bên trong cơ thể”. Một số thành phần thuốc có thể được dùng trong trường hợp này là Benzoyl Peroxide. Ngoài ra, họ còn kết hợp thuốc với một số loại kem bôi trị mụn nhằm đạt hiệu quả tối ưu nhất cho vấn đề này.
Trị mụn bằng nguyên liệu tự nhiên:
Nghe có vẻ không đúng lắm với bản tính của đàn ông. Nhưng đó thực tế là quan điểm quá xưa cũ rồi. Ngày nay, đàn ông cũng rất chăm chỉ làm đẹp. Đặc biệt, các bà vợ cũng biết thế nào là “xấu chàng hổ ai” nên không thể để người đàn ông của mình thiếu tự tin trong cuộc sống.Do đó, hàng loạt các loại mặt nạ được tận dùng triệt để nhằm điều trị mụn cho nam giới an toàn đã được sử dụng.

Mặt nạ từ củ đậu, chúng ta thường chỉ biết dùng củ đậu như một loại thực phẩm mát, rẻ. Nhưng nó cũng được biết đến như một cách điều trị mụn cho nam giới vô cùng hữu hiệu. Đơn giản là 1 tuần 2 lần, nam giới đắp lát mỏng hoặc bôi nước ép lên da, để trong 15 phút rồi rửa sạch lại với nước sạch để có được hiệu quả cao nhất.

Cà chua giúp điều trị mụn ở nam giới


Dùng cà chua để loại bỏ mụn, cà chua là loại thực phẩm vo cùng dễ tìm tại bất cứ thời điểm nào trong năm. Bạn nam có thể đắp trực tiếp những lát cà chua lên mặt để đạt hiệu quả hoặc xay nhuyễn, lấy bông gạc trải trên mặt, đắp cà chua đã xay lên và để trong 15 phút. Sau đó, bạn rửa mặt lại với nước sạch và lau khô mặt để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Ngoài các nguyên liệu trên, có hàng chục loại mặt nạ khác cũng có thể được dùng để cải thiện và điều trị mụn cho nam giới hiệu quả như nha đam, mật ong, chuối, cây rau sam…Mặc dù các cách chữa mụn trứng cá ở nam giới  ở trên sẽ chắc chắn có được hiệu quả và tuyệt đối an toàn. Tuy nhiên, cũng phải mất một thời gian dài thì thuốc, kem dưỡng da, sữa rửa mặt hoặc mặt nạ mới đạt được kết quả. Tình trạng mụn quá nặng (da đã bị nhiễm trùng hoặc viêm da…) đòi hỏi một phương pháp tức thì, nhanh chóng và triệt để hơn.

Cách chữa mụn trứng cá  ở nam giới bằng công nghệ cao Oxy Jet 2

Nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị mụn cho nam giới hiệu quả nhất, các thẩm mỹ viện đã đưa về hoặc nghiên cứu ra nhiều phương pháp trị mụn công nghệ cao.

Cách chữa mụn trứng cá ở nam giới  bằng công nghệ cao

Hàng loạt các công nghệ chữa mụn trứng cá ở nam giới được sử dụng như Oxy – Led, công nghệ TheraClear, công nghệ sử dụng ánh sáng Laser…Các bạn nam đã, đang và ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn để loại bỏ hoàn toàn mụn ra khỏi gương mặt và cuộc sống của mình. Vấn đề chỉ là tìm ra đâu là công nghệ hoàn hảo nhất, phù hợp nhất cho mình.

Hãy chọn lấy cho mình 1 cách chữa mụn trứng cá ở nam giới và kiên trì thực hiện để thấy hiệu quả nhé.