Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Cách trị thâm do mụn hiệu quả bất ngờ chỉ trong 1 tuần

Bạn vất vả để đánh đuổi lũ mụn bằng 1 loạt nhưng cách trị mụn từ thiên nhiên cho đến sử dụng công nghệ hiện đại. Ấy vậy mà khi chúng rời đi rồi vẫn không chịu buông tha mà để lại 1 loạt những " dấu ấn " thâm đen xấu xí chả kém gì những nốt mụn trên khuôn mặt bạn. Khi bị thâm mụn, mỗi làn da cần được chữa trị bằng một phương pháp hợp lý khác nhau. Nếu muốn trị khỏi vết thâm mụn một cách nhanh chóng, bạn có thể lựa chọn một trong các cách trị thâm do mụn sau đây.

1. Cách trị thâm do mụn để lại bằng dưa chuột

Rửa sạch 1 quả dưa chuột sau đó đem cắt lát mỏng. Rửa sạch da bằng nước ấm sau đó đắp mặt nạ bằng nguyên liêu dưa chuột đã chuẩn bị. Cách này làm 3-5 lần/ tuần sẽ đem lại hiêu quả
Trị vết thâm do mụn bằng dưa chuột

2. Cách trị thâm do mụn để lại nhanh nhất bằng chanh

– Cách trị thâm do mụn bằng chanh 1: Cắt lát chanh thành từng miếng nhỏ, đem đắp lên vùng bị thâm và chờ trong 30 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn hàng ngày, sau 1 tuần sử dụng cách trị thâm do mụn này, những vết thâm do mụn sẽ giảm rõ rệt.
– Cách trị vết thâm do mụn bằng chanh 2: Đem 1 nửa quả chanh vắt lấy nước cốt, sau đó đập 1 quả trứng gà, lọc lấy lòng trắng và trộn với nước cốt chanh, đem bôi đều hỗn hợp lên da bị thâm. Cách trị thâm do mụn này chỉ cần áp dụng 3-5 lần trên tuần.


Trị vết thâm do mụn bằng chanh

3. Cách trị thâm do mụn bằng trứng gà

Luộc chín một quả trứng gà rồi lấy lòng đỏ ủ trong một lớp khăn mỏng. Dùng luôn khi còn nóng để chườm nhẹ lên các nốt mụn.
Trị thâm do mụn bằng trứng gà

4. Cách trị thâm do mụn bằng lô hội

Chọn lấy một nhánh lô hội rồi đem lọc lấy phần thịt. Lưu ý lô hội phải được loại bỏ nhựa vàng để đảm bảo không làm tổn thương cho da. Sau khi đã bôi một lớp mỏng trên mặt, bạn nên để yên thư giãn trong khoảng 30 phút và rửa sạch lại da mặt ngay sau đó.
Trị thâm do mụn bằng trứng gà
Ngoài những cách trị vết thâm từ mụn ở trên, để hiệu quả và nhanh hơn, bạn hãy tham khảo cách  trị thâm do mụn khác do  Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cung cấp.
Xem ngay: TOP 10 loại Mặt nạ trị mụn làm trắng da Hiệu Quả tốt nhất
Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da ngày càng cao của chị em, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam đã không ngừng nâng cao , hoàn thiện và đưa vào ứng dụng thành công các công nghệ điều trị da cao cấp. Ứng dụng công nghệ Peeling và ánh sáng New E-Light – công nghệ tiên tiến điều trị vết thâm sau mụn đã được áp dụng phổ biến tại Châu Âu, mang lại hiệu quả tối ưu cho nhiều khách hàng .
Bằng việc ứng dụng những công nghệ mới , hiện đại và tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm từng tu nghiệp tại một số quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ… và hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế sẽ mang lại cho khách hàng kết quả trị vết thâm sau mụn an toàn, hiệu quả.
Những kiến thức về trị thâm do mụn tác giả đề cập ở trên chỉ thực sự phát huy tối đa khi bạn chọn đúng phương pháp trị mụn và kiên trì thực hiện. Chúc bạn sẽ lấy lại được nhan sắc không tỳ vết, 1 làn da trắng sáng mịn màng trong tương lai.