Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Những thói quen khiến nam giới da xấu, sức khỏe yếu dần

Cho dù bạn có ý thức cố gắng trong chăm sóc da thì có những thói quen mà nam giới vô tình mắc phải khiến cho da ngày càng xấu, sức khỏe cũng thế mà xuống dốc rõ rệt.

Uống quá lượng nước mỗi ngày
Bạn biết rằng, việc uống ít nước không tốt cho sức khỏe. Thế nhưng, trên thực tế việc uống quá lượng nước mỗi ngày cũng không hề tốt như bạn nghĩ. Với trường hợp đó, việc uống quá nhiều nước có thể khiến bạn bị ngộ độc nước hay còn gọi là  hạ natri máu.
Vận động quá nhiều
Tập thể dục rất tốt cho cơ thể nhưng bạn chỉ nên luyện tập với cường độ phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện có. Đôi khi, chúng ta chỉ cần ngồi thư giãn lại tốt hơn so với việc lao đầu vào luyện tập. Việc tập luyện quá nhiều khiến tuyến mồ hôi của bạn hoạt động mạnh hơn bình thường, tiết ra lượng mồ hôi nhiều, khiến da bị bưng bít, gây nên mụn. 

Những triệu chứng như mệt mỏi, khó ngủ, giảm khả năng miễn dịch, đau nhức cơ bắp… báo hiệu rằng bạn đang bắt cơ thể hoạt động quá mức.
Không ăn rau xanh và hoa quả
Ăn nhiều rau xanh và hoa quả giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh tim và một số dạng ung thư đồng thời kiểm soát tốt cân nặng. Đó cũng chính là yếu tố tạo nên làn da khỏe mạnh, mịn màng dành cho bạn.

Ngủ không đủ giấc mỗi ngày
Trong một đêm, trung bình mỗi người cần ngủ khoảng 8 tiếng để lấy cơ thể tái tạo lại năng lượng. Giấc ngủ ngắn sẽ khiến sức khỏe bạn tuột dốc không phanh và sinh ra hàng loạt bệnh tật như cao huyết áp, trầm cảm, tiểu đường… Bên cạnh đó, làn da cũng sẽ sạm đi trông thấy.


Quá tin tưởng viên vitamin
Bổ sung vitamin qua việc ăn uống lành mạnh tốt hơn nhiều cho nhan sắc và sức khỏe so với việc bạn dùng viên vitamin bổ sung hàng ngày. Bạn chỉ nên dùng viên vitamin bổ sung ở mức độ vừa phải và lúc cần thiết khi bác sĩ khuyên dùng