Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Bí quyết thay đổi cách chăm sóc da mụn cho nam giới

Để có được một làn da khỏe mạnh, tất nhiên bạn cần có một khoảng thời gian dài đầu tư và chăm sóc. Và da mụn là loại da cần được quan tâm kỹ lưỡng hơn nữa. Bài viết dưới đây, sẽ vạch ra cho bạn cách chăm sóc da mụn từ đơn giản nhất.

1. Thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt
Chế độ ăn uống không khoa học là nguyên nhân trực tiếp khiến da nổi mụn. Một chế độ ăn uống phù hợp là bí quyết chăm sóc da mụn đúng cách mà bạn nên tuân thủ hàng ngày.
Bạn nhớ hạn chế tối đa ăn nhiều thức ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, đường, tinh bột… thay vào đó bằng những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin như rau xanh và các loại trái cây, các loại đậu vừa bổ dưỡng và thanh lọc cơ thể.


Bên cạnh việc ngủ đủ giấc 8h/ngày, bạn nên bạn chế sử dụng những thức uống có chứa cồn, các loại rượu, bia, thuốc lá… để tránh tình trạng mụn ngày càng trầm trọng, bạn nên uống nhiều nước lọc, uống nhiều lần trong ngày. Hãy tạo thành thói quen uống nước và kiên trì thực hiện đều đặn, tình trạng mụn sẽ dần cải thiện.
Thực hiện các bước massage nhẹ nhàng cho vùng mặt trước khi ngủ là lời khuyên của các chuyên gia da liễu. Việc làm này rất đơn giản nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ da mặt không những được thư giãn, mà còn xua tan căng thẳng, mệt mỏi mà còn lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường sức đề kháng cho da.

2. Thay đổi chăm sóc da từ bên ngoài
Đối với da mụn, bạn không nên lạm dụng mỹ phẩm. Chỉ nên sử dụng loại phù hợp cho da mụn. Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ để lựa chọn sản phẩm phù hợp.



Bạn nên rửa mặt trước khi đi ngủ và vào buổi sáng sau khi ngủ dậy với sữa rửa mặt dịu nhẹ và không làm khô da. Các tinh chất có lợi sẽ giúp giảm chất nhờn gây mụn và chăm sóc tái tạo da tốt hơn. Sữa rửa mặt Menly là 1 loại sữa rửa mặt với 100% thiên nhiên, giúp làm sạch da mặt, dịu nhẹ, không bị khô da, cân bằng độ ẩm cho da. rất phù hợp cho những bạn đang bị mụn.