Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Mặt nạ chăm sóc da mặt cho nam giới

Da của nam giới thường dễ bị nhờn, lỗ chân lông to hơn nữ giới, dẫn đến việc bám bụi bẩn cũng thế mà dễ dàng hơn. Vì vậy, để chăm sóc da mặt cho nam giới bằng phương pháp mặt nạ sử dụng nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên rất hiệu quả.

1. Mặt nạ dưỡng ẩm da (Sữa chua + mật ong)
Dưỡng ẩm là công đoạn chăm sóc da bạn nên thực hiện hàng ngày quanh năm. Sữa chua và mật ong giúp cung cấp dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho da mặt



Nguyên liệu:
+ 2 thìa sữa chua không đường
+ 3 thìa mật ong
Thực hiện:
Trộn đều hai thành phần với nhau tạo thành hỗn hợp. Rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng rồi để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 20 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước sạch.

2. Mặt nạ dưỡng da ( mặt nạ sữa chua)
Đắp mặt nạ với sữa chua là một việc làm rất dễ thực hiện và có thể tự làm ngay tại nhà. Sữa chua có tác dụng dưỡng và làm trắng sáng cho da.
Nguyên liệu:
Sữa chua nguyên chất.
Thực hiện:
Đắp trực tiếp lên da lên da mặt. Đắp mặt nạ khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.
Ngoài ra thì cũng có thể kết hợp sữa chua với một số loại trái cây và một số loại thuốc từ thiên nhiên để giúp đặc trị cho làn da và để có tác dụng tốt nhất.

3. Mặt nạ dưỡng trắng da (Chuối + bơ)
Các thành phần vitamin A, B, C, E có trong chuối kết hợp với axit lactic trong sữa chua giúp làm sáng da hiệu quả. Khả năng dưỡng ẩm của bơ giúp làn da mềm mại, mịn màng hơn.
Nguyên liệu:
+ 1/2 quả bơ
+ 1/2 quả chuối
+ 2 thìa sữa chua không đường
Thực hiện:

Bơ, chuối thái nhỏ, nghiền nhuyễn. Trộn với sữa chua tạo thành hỗn hợp. Thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng rồi để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 10 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.
Nguồn: https://cachtrimunhieuquachonam.blogspot.com/