Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Cách trị mụn giúp nam giới nhanh chóng đẩy mụn biến mất

Làn da bị mụn sẽ khiến chúng ta thiếu tự tin trong giao tiếp. Hơn thế, khi bị mụn thường sưng đau, mẩn đỏ gây khó chịu, có thể còn giảm hiệu quả công việc. Vậy nên nam giới cũng cần biết được những cách trị mụn một cách hiệu quả và an toàn nhất để mụn không xuất hiện, cũng như không bị tái phát.

Những biện pháp dưới đây, các bạn nam cố gắng ghi nhớ và thực hiện đầy đủ nhé, nếu muốn mụn nhanh chóng biến mất.

– Nhớ sử dụng khẩu trang mỗi khi ra ngoài
Đây là phương pháp giúp ngăn cản những bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập trực tiếp vào làn da của nam giới. Đặc biệt, nên mua các loại khẩu trang nhiều lớp và đã tiệt trùng của các bệnh viện y tế, tiệm thuốc an toàn hơn so với mua các loại khẩu trang trôi nổi trên thị trường hiện nay.


– Tuyệt đối không tự ý nặn mụn
Nam giới thường khó chịu khi thấy mụn mọc trên khuôn mặt nên đã tự ý dùng tay nặn đi. Điều đó sẽ làm cho vi khuẩn thâm nhập nhanh hơn và làm lan rộng thêm các vết mụn khác nữa. Hơn nữa, chúng ta thường dùng tay nặn hoặc cây nặn mụn không được vệ sinh cẩn thận nên dễ làm cho làn da bị nhiễm trùng và như vậy mụn lại càng thêm mụn nhiều hơn.

– Có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý và khoa học


Hạn chế các loại đồ ăn gây tiết nhờn, không nên dùng chất kích thích, thức khuya vì như vậy sẽ khiến làn da của nam giới rất dễ mọc mụn.
Đặc biệt, tốt hơn hết nam giới nên thường xuyên uống nhiều nước lọc, ăn nhiều rau xanh, ngủ đủ giấc,… như vậy sẽ giúp nam giới có một làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa mụn hiệu quả.


- Ngoài ra, nam giới cũng nên sử dụng kem chống nắng hoặc kem dưỡng da dành riêng cho da mụn để ngăn ngừa mụn quay trở lại một cách an toàn và tốt nhất.