Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Áp dụng ngay cách trị mụn hiệu quả cho nam giới tai nhà cực hot

Các zai đừng lo lắng về những nốt mụn đáng ghét trên khuôn mặt nhé. Giờ đây việc trị mụn đã trở lên dễ dàng hơn rất nhiều, các bạn có thể hoàn toàn làm tại nhà. Nếu không tin thì Áp dụng ngay cách trị mụn hiệu quả cho nam giới tai nhà cực hot dưới đây nhé

Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới tai nhà với mặt nạ quế và mật ong

Mật ong quế là hai nguyên liệu tưởng chừng như kẻ thù của nhau nhưng khi kết hợp với nhau tạo thành một loại mặt nạ giúp trị mụn cám trên mũi cực hiệu quả. Bởi lẽ, quế có đặc tính kháng khuẩn, diệt vi khuẩn, còn mật ong là một kháng sinh tự nhiên.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thìa mật ong, 1 thìa bột quế, khăn giấy. Rửa sạch mặt bằng nước sạch và lau khô. Trộn mật ong và bột quế vào mới nhau thành hỗn hợp đồng nhất, đặc sệt, rồi đắp lên vùng da bị mụn khoảng 10-15 phút. Đợi cho chúng khô lại và rửa sạch lại mặt bằng nước mát, đồng thời vỗ nhẹ khuôn mặt cho khô. Thực hiện đều đặn để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.



Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới tại nhà  bằng tinh dầu trà


Tinh dầu trà không chỉ là loại tinh dầu tốt cho sức khỏe, mà còn là phương thuốc tự nhiên giúp trị mụn cám trên mũi hiệu quả bởi tính kháng khuẩn, kháng viêm của chúng. Bạn chỉ cần nhỏ 5-10 giọt tinh dầu trà, 1/4 cốc nước, trộn hỗn hợp với nhau. Sau đó, sử dụng miếng bông thoa lên vùng da bị mụn, bạn có thể để chúng trên da mặt cả ngày, ngay cả khi bạn trang điểm. Sau một thời gian, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả chúng mang lại đó.

Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới tại nhà bằng tỏi: 


+ Cách đơn giản nhất để chăm sóc da với tỏi và giảm mụn bọc là dùng tỏi đập nát, giã nhỏ 2,3 nhánh tỏi

+ Có thể thêm vài giọt dấm gạo hoặc mật ong để tăng sự hiệu quả

+ Đắp trực tiếp lên vùng da mụn trong vài phút

+ Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm

Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới tại nhà  bằng chanh

Chanh không những giúp cho cơ thể bổ sung thêm vitamin C, giúp hạ nhiệt, vô vàn những công dụng từ chanh thì trong làm đẹp chanh còn giúp giảm vết mụn sưng tấy cấp tốc.
+ Vắt một ít nước chanh ra cốc

+ Dùng bông chấm nước chanh trực tiếp lên mụn

+ Để khô qua đêm, sáng hôm sau bạn sẽ thấy mụn bớt sưng đỏ hơn.

Tuy nhiên bí quyết trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà này chỉ phù hợp với những vùng da ít mụn và có tác dụng làm giảm sưng tấy đối mụn trứng cá bọc.
Chúc bạn thành công.