Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Chọn lọc cách trị mụn trứng cá nhanh nhất cho nam 2016

Dưới đây là những cách trị mụn trứng cá cực độc đáo do tác giả tuyển tập trong quá trình làm đẹp của bản thân cũng như tham khảo từ người khác. Hy vọng rằng sẽ giúp ích cho các bạn trong hành trình đánh đuổi mụn nhé.

1 .Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất cho nam  bằng mật ong đơn giản

Mật ong sẽ giúp bạn “gỡ rối” nhanh khi gặp phải rắc rối này. Cách trị mụn trứng cá từ thiên nhiên bằng mật ong giúp giảm tình trạng mụn sưng tấy, làm mềm da và dưỡng da trắng mịn hơn. Đặc biệt, những bạn gái da khô có thể đắp mặt nạ mật ong 2-3 lần mỗi tuần để cân bằng độ ẩm cho da và nuôi dưỡng làn da ẩm mượt hơn.

>>Cách thực hiện:
+ Mật ong nguyên chất cho thêm vài giọt nước cốt chanh tươi rồi trộn đều.
+ Làm sạch da bằng nước ấm rồi thoa một lớp mỏng mặt nạ trị mụn trứng cá này lên.
+ Chú ý massage nhẹ nhàng tại chỗ bị mụn để gia tăng hiệu quả.
+ Sau khoảng 20 phút, tiến hành làm sạch da lại bằng nước ấm.
Trên đây là 3 phương pháp mà mình thường sử dụng, loại nào cũng tốt, nhưng cách trị mụn trứng cá nhanh nhấtmà mình cảm nhận được là dùng mật ong, nhiều khi vội vàng không kịp làm mặt nạ, chỉ cần thoa nhẹ mật ong nguyên chất lên mụn và để qua đêm là đủ khiến chúng không còn làm phiền bạn nữa.

3. Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất cho nam bằng cà rốt

Top 3 cách trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà 3
Cách trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà bằng cà rốt cũng được nhiều người lựa chọn
Bên cạnh các công dụng thường thấy của cà rốt như giúp sáng mắt, giảm đau đầu … thì cà rốt còn rất hiệu quả trong việc điều trị mụn. Phương pháp trị mụn bọc bằng cà rốt cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 500g cà rốt đã rửa sạch rồi đem nghiền trộn đều với 5g phấn trang điểm. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 15 phút thì bạn đi rửa sạch với nước. Áp dụng cách trị mụn hiệu quả này thường xuyên bạn sẽ thấy bất ngờ về làn da sạch mụn của mình.

Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất cho nam với chanh

Tiết lộ cách chữa mụn bọc và vết thâm khỏi hoàn toàn 1
Chanh là cách chữa mụn bọc và vết thâm hiệu quả mà bạn nên thử
Chanh chính là “khắc tinh” của vết thâm, là cách chữa mụn bọc và vết thâm khá hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Nguyên nhân là do trong chanh có chứa các hoạt chất tẩy trắng tự nhiên làm các vết thâm do mụn bọc mờ dần rồi biến mất hoàn toàn. Chanh cũng được sử dụng để làm nguyên liệu thiên nhiên trị các nốt mụn bọc mới mọc. Bạn có thể dùng các lát chanh chà nhẹ lên vùng da có sẹo thâm do mụn bọc tạo ra hoặc lấy bông gòn thấm nước cốt chanh để chữa mụn và thâm mụn hiệu quả.

Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất cho nam bằng khoai tây

Tiết lộ cách chữa mụn bọc và vết thâm khỏi hoàn toàn 2
Trị mụn bọc và vết thâm bằng mặt nạ khoai tây
Khoai tây có tác dụng làm dịu các vết do mụn bọc gây ra, đặc biệt giúp làm trắng mịn da vùng sẹo. Bạn có thể thái khoai tây thành những lát mỏng sau đó đắp lên vùng sẹo khoảng 15 phút. Ngoài ra, bạn cũng có thể xay nhuyễn khoai tây và dùng nước ép khoai xoa lên vùng sẹo thâm do mụn bọc để xóa mờ các vết thâm này.

Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất cho nam bằng giấm táo

Tiết lộ cách chữa mụn bọc và vết thâm khỏi hoàn toàn 3
Giấm táo cũng có tác dụng trị mụn khá tốt
Giấm táo không chỉ có tác dụng trị mụn bọc mà còn làm sáng da, mờ vết thâm nhanh chóng. Cách chữa mụn bọc và vết thâm bằng giấm táo thực hiện cũng khá đơn giản. Trước khi thực hiện, bạn hãy đảm bảo rằng da mặt phải thật sạch. Tiếp theo, bạn chỉ cần dùng bông gòn thoa giấm táo lên da. Để khoảng 20 – 30 phút rồi tiếp tục rửa lại mặt với nước sạch. Bạn kiên trì thực hiện đều đặn hàng tuần sẽ thu được kết quả như mong muốn.
Xem thêm>>:  Cách chữa trị mụn cấp tốc, hiệu quả 98%
                            Cách trị mụn bọc tại nhà hiệu quả nhanh nhất