Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Tổng hợp những loại kem trị mụn hiệu quả nhất dành cho nam 2016

Nếu như bạn đang đắn đo không biết nên chọn loại kem trị mụn nào để khắc phục tình trạng mụn đang tràn lan trên khuôn mặt mình, đừng lo, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp và chọn lọc qua nghiên cứu khảo sát trên 1 triệu phản hồi của người dùng về các loại kem trị mụn, hãy cùng áp dụng và cảm nhận kết quả nhé.

3.Kem trị mụn hiệu quả nhất dành cho nam  Exposed Skin Care

Bao gồm gần như toàn bộ những thành phần hóa học có tác dụng ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả đã được khoa học chứng nhận, như: Benzoyl Peroxide, Salicylic Acid, Sulfur…


Nó còn chứa một lượng lớn những thành phần tự nhiên có chức năng diệt khuẩn, kháng viêm, se nhỏ lỗ chân lông và kiểm soát bã nhờn – tất cả những yếu tố cần thiết nhất cho một làn da tươi sáng, mịn màng.

2. Kem trị mụn White Doctors – kem trị mụn hiệu quả nhất dành cho nam   2016

Phải nói loại kem này được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi khả năng điều trị mụn nhanh của nó. Kem trị mụn White Doctors (Giá: 380k)với chiết xuất rễ cây keo, trà xanh, salysilic … giảm mụn nhanh, điều trị mụn mủ hiệu quả. Kem trị mụn White Doctors còn giúp hạn chế việc hình thành sẹo do có tinh chất nha đam. Kem trị mụn White Doctors xứng đáng với danh hiệu “trị mụn nhanh”.


Công dụng :

Đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá, làm mờ sẹo thâm.
Giảm dầu nhờn trên da.
Ngừa sẹo và thâm mụn hiệu quả.

1. Bộ sản phẩm kem trị mụn hiệu quả nhất dành cho nam  SAKURA NHẬT BẢN


Đây được đánh giá là một trong những giải pháp trị mụn an toàn và lành tính đang nhận được sự quan tâm và đánh giá khá cao của người tiêu dùng cũng như đội ngũ y bác sĩ hàng đầu đến từ nhiều quốc gia khác nhau trong lời khuyên dành cho bệnh nhân muốn điều trị mụn tại nhà..



Sakura là 1 trong những thương hiệu Nhật Bản cao cấp có tiếng những năm gần đây. Đầu năm 2014, dòng sản phẩm này bắt đầu đánh mạnh vào thị trường mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam bằng nhiều mặt hàng đa dạng khác nhau trong đó sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam - sản phẩm được đánh giá cao khi lọt vào top 5 sữa rửa mặt tốt nhất cho da dầu nhờn mụn kết hợp cùng kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream, mang đến cho bạn trọn bộ quy trình trị mụn hiệu quả nhất!

Xem thêm >>>  trị mụn cám trên mũi
                          cách trị mụn cám trên mặt cho da nhờn