Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Sạch mụn sau 5 ngày với cách trị mụn thâm cho nam giới cực hay

Với cách trị mụn thâm cho nam giới cực độc đáo sau đây, đảm bảo các bạn nam sẽ không còn lo lắng về tình trạng mụn mọc tràn la trên khuôn mặt mình nữa nhé. Yên tâm đi. Vì đây là cách đã từng thành công với 90% những người đã áp dụng.

Cách trị mụn thâm cho nam giới bằng quả bơ

Để trị mụn trứng cá cho nam giới có hiệu quả cao, các bạn nam cũng cần chú ý một số những điều sau đây:

– Khi cạo râu các bạn cẩn thẩn, rất  có thể mụn mọc nhiều cằm và khi đó cạo râu bạn cố gắng tránh lưới dao nam ra không sẽ bị cạo vào mụn trứng cá.

– Đàn ông thường có xu hướng là không cẩn thận chăm sóc da mặt như chị em phụ nữ, tuy nhiên cố gắng rửa mặt sạch sẽ hàng ngày để cho da được thông thoáng, và mụn trứng cá không bị viêm nhiễm.

– Hãy sử dụng kem dưỡng da nhé, đàn ông có xu hướng không quan tâm những vấn đề kem dưỡng da, tuy nhiên đây là một sai lầm, da đàn ông cũng cần đươc chăm sóc rất cẩn thận vì vậy hãy dùng kem dưỡng da để dưỡng cho da.

Cách trị mụn thâm cho nam giới cây chó để  trị mụn bằng cách kết hợp với chè xanh


 Cây chó để trị mụn triệt để khi kết hợp với chè xanh

Chè xanh giúp trị mụn hiệu quả nhờ đặc tính kháng khuẩn, virut và nấm mạnh mẽ. Ngoài ra, những vết thâm hay sẹo do mụn để lại cũng sẽ mờ đi nhanh chóng nhờ khả năng chống oxy hóa trong chè xanh cao.

Bạn lấy 1 nắm cây chó đẻ tươi đem giã nát cùng với 1 nắm lá chè xanh. Sau khi rửa mặt sạch bạn thoa đều hỗn hợp này lên vùng da mụn, duy trì mặt nạ trong khoảng 30 phút, sau đó bạn lấy lớp bã đi và để qua đêm không cần rửa mặt lại.

Thực hiện đều đặn để phương pháp dùng cây chó đẻ trị mụn này thường xuyên có thể đạt được hiệu quả mong muốn.

Cách trị mụn thâm cho nam giới bằng cà chua

Cà chua giàu vitamin C và các vi chất tự nhiên có tác dụng làm sạch và cung cấp dưỡng chất cho da sáng mịn, đều màu và không bị mụn. Với những cô nàng da thường, mức độ mụn không nhiều, có thể sử dụng duy nhất 1 nguyên liệu đó là cà chua để chế thành mặt nạ cà chua hiệu quả.

Xoay nhuyễn cà chua rồi đem trộn đêu với một thìa mật ong

Hướng dẫn cách làm mặt nạ cà chua

– Cà chua chín, rửa sạch (để an toàn nên ngâm qua với muối trắng khoảng 10 phút)

– Thái thành các lát mỏng sau đó cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, lấy nước cốt

– Thoa nước cà chua lên vùng da cần trị mụn khoảng 15-20 phút sau đó rửa mặt với nước sạch

– Sử dụng loại mặt nạ bằng cà chua trị mụn này từ 2 – 3 lần/ tuần.