Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Đảm bảo thành công với cách trị mụn nam cực hot 2016

Mụn đến làm bạn mất đi vẻ " soái ca " bạn lo lắng không biết làm tek nào để lấy lại phong độ vốn có, áp dụng ngay những cách dưới đây, đảm bảo bạn sẽ đạt được nguyên vọng vốn có thôi.

1. Cách trị mụn nam bằng nước cốt chanh

Nước cốt chanh là một loại tẩy tế bào chết trên da hiệu quá , chính vì vậy nó là sự lựa chọn hiệu quả nếu bạn muốn trị mụn đầu đen ở lưng , trong chanh chứa nhiều Vitamin C có tác dụng kháng khuẩn, nước chanh chính là liều thuốc chồng viêm tuyệt vời. Cách làm rất đơn giản, bạn chuẩn bị 1 quả chanh, cắt đôi, sau đó trà đều lên vùng da có mụn ở lưng. Thực hiện cách này 3-5 lần trên tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt ngay từ tuần đầu tiên.
Cách trị mụn nam bằng nước cốt chanh
Trị mụn đầu đen ở lưng bằng chanh

2. Cách trị mụn nam bằng dầu oliu

Oliu là một loại thực phẩm rẻ tiền dễ tìm thấy được trong nhà bếp, chị em có thể tận dụng nó để có cách trị mụn ở lưng tận gốc tại nhà hiệu quả nhanh nhất để có làn da trắng hồng và loại bỏ mụn ở lưng nhé. Cách làm rất đơn giản, bạn có thể làm lấy dầu oliu thoa đều lên vùng da bị mụn chiếm đóng, thư giãn 35-90 phút, sau đó tắm sạch toàn thân bằng nước lạnh. Hãy theo dõi qua trình thay đổi sau 1 tuần.
Cách trị mụn nam bằng dầu oliu
Trị mụn đầu đen ở lưng bằng dầu oliu

3. Cách trị mụn nam bằng giấm táo

Bản chất của trị mụn bằng giấm táo cũng giống như làm với chanh, giấm cũng chưa axit có tác dụng tẩy sạch các chất nhờn, cặn bã do mồ hôi sản sinh ra. Bạn có thể dễ dàng mua 1 loại giấm táo tại 1 cửa hàng tạp hóa nhưng nên chọn loại uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, sau đó pha loãng nó cùng nước sạch theo tỉ lệ 1:2, sau đó thoa lên vùng lưng bị mụn, massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại với nước ấm.
Cách trị mụn nam bằng giấm táo
 Trị mụn ở lưng bằng giấm táo

4. Cách trị mụn nam bằng mật ong

Mật ong có chứa chất kháng viêm, kháng khuẩn , nó là cách trị mụn lưng để loại bỏ những vết đốt do công trung cắn , vết đỏ trên da , nên nó sẽ làm cho vùng da bị mụn của bạn trở nên láng mịn , trắng sáng , bạn chỉ cần lấy mật ông nguyên chất ,thoa một lớp lên vùng da mụn và sau đó rửa sạch , rất đơn giản mà vô cùng hiệu quả nhé .
Cách trị mụn nam bằng mật ong

5. Cách trị mụn nam bằng bột đậu xanh

Bột đậu xanh là 1 loại thực phẩm có tính mát, ngoài công dụng giải nhiệt trong nhưng ngày nắng nóng thì đây còn là 1 loại mỹ phẩm từ thiên nhiên cực rẻ, hiệu quả trong trị mụn đầu đen ở lưng. Cách làm như sau: Dùng máy xay sinh tố, nghiền nhỏ hạt đậu xanh ( đã được ngâm trong nước 4 tiếng ), sau đó trộn với nước sao cho hỗn hợp có được sền sệt là được. Dùng sản phẩm có được bôi đều lên vùng da bị mụn ở lưng. Cách này nên kết hợp với uống bột đậu xanh để có tác dụng trị mụn cả trong lẫn ngoài kết hợp. Thực hiên liệu trình trị mụn này 3-5 lần trên tuần.
 Cách trị mụn nam bằng bột đậu xanh


Ngoài việc áp dụng các cách trị mụn đầu đen ở lưng bạn cần ngăn chặn mụn hình thành bạn cần tắm gội sách sẽ thường xuyên. Nguyên tắc
 cơ bản để da không bị mụn là giữ cho da sạch sẽ, vì thế sao khi đi tham gia cạc hoạt động ngoài trời ,đổ mồ hôi nhiều thì bạn nên tắm gội lại cho sạch sẽ, cùng với chế độ ăn uống ngủ nghỉ phù hợp, loại bỏ stress.
Hãy chọn cho mình 1 phương pháp trị mụn đầu đen ở lưng phù hợp và kiên trì thực hiện, chỉ trong vòng 1 tuần là bạn có thể tự tin diễn nhưng bộ đầm khoe lưng trần mà không lo bị những nốt mụn đầu đen quấy rầy.
Chúc bạn thành công