Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới

Chẳng cần đi đâu xa, với những thao tác cực kì đơn giản là bạn đã có thể thực hiện những cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới.

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới  bằng Dấm và trứng gà tươi 

Trị mụn nhanh nhất bằng cách cực đơn giản từ trứng gà.
Trứng gà có chứa các chất dinh dưỡng như lipit, photpholipit, canxi,…đây đều là những loại dưỡng chất cần thiết cho cơ thể cũng như làn da của bạn. Thêm vào đó sự kết hợp của trứng gà với dấm có lượng axit tự nhiên cao sẽ giúp làm sạch làn da của bạn giúp loại bỏ các nốt mụn 1 cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngâm trứng gà trong dấm cho đến khi bóp thấy quả trứng mềm thì vớt trứng gà ra và lấy lòng trắng trứng gà thoa lên vùng da bị mụn đã được làm sạch bằng nước hoa hồng và nước ấm, để lớp trứng gà này se lại giúp loại các nốt mụn sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm sẽ đem lại cho bạn làn da trắng sáng, sạch mụn.


Cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới  bằng rau diếp cá

Được biết đến là loại thực vật có tác dụng rất tốt trong việc thanh lọc cơ thể, đào thải các chất độc,…đặc biệt, đây là loại rau có tác dụng hiệu quả trong việc chữa trị mụn và làm đẹp da. Vò nát rau diếp cá vắt lấy nước, rồi trộn với cám gạo và vài giọt dầu oliu tạo thành 1 hỗn hợp đắp lên vùng da bị mụn tù 10-15 phút, sau đó, rửa lại bằng nước lạnh bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng mà các loại mụn sẽ không quay trở lại.



Cách trị mụn hiệu quả ở nam giới bằng tỏi


                                           Tỏi giúp diệt khuẩn gây mụn
Tỏi có tác dụng rất tốt trong việc chữa trị mụn hiệu quả. Trong tỏi có chứa chất alixin giúp khử trùng và bảo vệ làn da khỏi các loại vi khuẩn gây mụn, đồng thời hạn chế sự gia tắng của các loại vi khuẩn này trên da, tăng cường sức đề kháng tạo 1 lớp màng bảo vệ cho da. Kết hợp với mật ong có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, hỗn hợp tỏi và mật ong là phương thức trị mụn nhanh nhất cho làn da. Ngâm tỏi với mật ong trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2-3 tháng sẽ tạo thành 1 loại hỗn hợp bạn có thể đắp thay mặt nạ giúp điều trị mụn hiệu quả.

Các phương pháp từ tự nhiên thường khiến bạn thấy “nản” vì chuyển biến khá chậm. Muốn trị mụn nhanh nhất, bạn phải sử dụng phương pháp trị mụn mới, hiện đại vừa kết hợp chữa mụn vừa làm đẹp da hiệu quả. Tùy vào tình trạng mụn của bạn như thế nào mà xin tư vấn trực tiếp từ chuyên viên tại các thẩm mỹ viện sẽ cụ thể hơn. Chúng tôi xin gợi ý giúp bạn địa chỉ tin cậy để tham khảo là thẩm mỹ viện Kangnam, Venus, Hương Giang,…

                     Cách trị mụn bọc bằng rau mồng tau