Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Top 3 cách trị mụn hiệu quả ở nam giới hay nhất

Hãy thử áp dụng 3 cách trị mụn hiệu quả ở nam giới dưới đây, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả trị mụn tuyệt với mà nó mang lại nhé

Cách trị mụn hiệu quả ở nam giới bằng tỏi

Để trị mụn, bạn có thể thêm tỏi vào bữa ăn hàng ngày hoặc uống một chút rượu ngâm tỏi. Điều này vừa giúp bạn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, vừa giúp bạn cải thiện làn da hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể nghiền nát tỏi, trộn thêm một ít nước để giảm bớt khả năng gây bỏng da của tỏi rồi bôi lên vùng da bị mụn trong khoảng 15 – 20 phút, rửa sạch lại bằng nước mát.
Bạn nên lưu ý đập dập tỏi để trị mụn. Hoạt chất allicin có trong lõi tỏi giúp kháng khuẩn và chống oxy hóa chỉ được giải phóng khi có lực tác động mạnh. Không nên dùng tỏi để trị mụn lâu dài, sẽ khiến da bị kích ứng.


Cách trị mụn hiệu quả ở nam giới bằng cà chua


Bạn có thể áp dụng một số công thức trị mụn bằng cà chua như: ép cà chua lấy nước, pha với nước cốt chanh và chấm lên nốt mụn hoặc xay nhuyễn cà chua, trộn với mật ong làm mặt nạ dưỡng da.
Trị mụn bằng cà chua

Hàm lượng vitamin A, vitamin C và beta-carotene trong cà chua cao vượt trội so với các loại quả khác. Ba thành phần này có tính oxi hóa cao có khả năng làm sạch các gốc tự do trong máu đồng thời giúp tẩy các tế bào chết dưới da và phục hồi bề mặt bị tổn thương.

Bạn có thể áp dụng một số công thức trị mụn bằng cà chua như: ép cà chua lấy nước, pha với nước cốt chanh và chấm lên nốt mụn hoặc xay nhuyễn cà chua, trộn với mật ong làm mặt nạ dưỡng da.

Cách trị mụn hiệu quả ở nam giới  từ sữa chua và khoai tây

Khoai tây và sữa tươi được xem là một trong những cách trị  mụn cám ở mũi hiệu quả nhất vì trong khoai tây và sữa tươi có chất sát khuẩn, tẩy tế bào chết và làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp đẩy nhân mụn cám ra ngoài một cách dễ dàng.
Cách làm:
- Khoai tây rửa sạch, gọt vỏ, thái nhỏ cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn mịn.

- Trộn thêm 15ml sữa chua đã chuẩn bị vào phần khoai tây nghiền. Rửa sạch mặt, thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị mụn, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Chúc bạn thành công