Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Những kem trị mụn dành cho nam giới tạo hiệu ứng tốt

Dưới đây là 2 sản phẩm kem trị mụn dành cho nam giới hiện đang được các quý ông hết sức ưa chuộng. Hãy cũng áp dụng và cảm nhận hiệu quả từ những phương pháp này mang lại nhé.

4. Kem trị mụn White Doctors – kem trị mụn cho nam hiệu quả nhất  2016

Phải nói loại kem này được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi khả năng điều trị mụn nhanh của nó. Kem trị mụn White Doctors (Giá: 380k)với chiết xuất rễ cây keo, trà xanh, salysilic … giảm mụn nhanh, điều trị mụn mủ hiệu quả. Kem trị mụn White Doctors còn giúp hạn chế việc hình thành sẹo do có tinh chất nha đam. Kem trị mụn White Doctors xứng đáng với danh hiệu “trị mụn nhanh”.


Công dụng :

Đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá, làm mờ sẹo thâm.
Giảm dầu nhờn trên da.
Ngừa sẹo và thâm mụn hiệu quả.

3. Ohui Clinic Science trouble clear controller 2.0 – kem trị mụn cho nam giới hiệu quả nhất 2016


Hàn quốc được xem là cái nôi về thẫm mỹ và làm đẹp, là nơi sản sinh ra nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Chính vì thế mà các thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc luôn được mọi người ưu ái và bình chọn. Trong đó có kem trị mụn Ohui Clinic Science trouble clear controller 2.0 được người tiêu dùng đánh giá là kem trị mụn tốt nhất 2015 của hãng danh tiếng Ohui. Kem trị mụn Ohui Clinic Science trouble clear controller 2.0 được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên cùng với chiết xuất ngọc trai có tác dụng kiểm soát lượng dầu trên da. Vì thế mà kem ngăn chặn được hiệu quả các tác nhân gây mụn. Ohui Clinic Science trouble clear controller 2.0 đánh bay mụn cám, mụn trứng cá,  mụn bọc.
Công dụng :
Điều trị được nhiều loại mụn.
Kiểm soát chất nhờn hiệu quả.
Ngăn ngừa các tác nhân gây mụn.

1. Kem trị mụn dành cho nam giới SAKURA.

Đây được đánh giá là một trong những giải pháp trị mụn an toàn và lành tính đang nhận được sự quan tâm và đánh giá khá cao của người tiêu dùng cũng như đội ngũ y bác sĩ hàng đầu đến từ nhiều quốc gia khác nhau trong lời khuyên dành cho bệnh nhân muốn điều trị mụn tại nhà..


Sakura là 1 trong những thương hiệu Nhật Bản cao cấp có tiếng những năm gần đây. Đầu năm 2014, dòng sản phẩm này bắt đầu đánh mạnh vào thị trường mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam bằng nhiều mặt hàng đa dạng khác nhau trong đó sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam - sản phẩm được đánh giá cao khi lọt vào top 5 sữa rửa mặt tốt nhất cho da dầu nhờn mụn kết hợp cùng kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream, mang đến cho bạn trọn bộ quy trình trị mụn hiệu quả nhất!

Sakura Acne Clearing Cream, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, trong thành phần hầu như không thể tìm thấy các hóa chất gây hại như Benzoyl Peroxide, Corticoid, Paraben… Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream tập trung vào khai thác các chiết xuất tự nhiên lành tính trong trị mụn như chiết xuất lá Anh Đào, cây Phong Lữ, lá Comfrey….nhờ đó vừa giúp giảm viêm sưng, làm dịu da kích ứng, làm khô nhân mụn nhanh chóng, loại bỏ mụn hiệu quả đồng thời làm sáng và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào thường thấy như làm da khô ráp, bong tróc, để lại vết thâm. Do đó, sản phẩm gần như nhận được nhiều đánh giá cao của người dùng, đặc biệt là trên diễn đàn làm đẹp lớn nhất Việt Nam Webtretho...


Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất khi sử dụng kem trị mụn này, để sản phẩm phát huy được hiệu quả như mong muốn hãy tham khảo thêm tư vấn từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm với sự hỗ trợ từ đội ngũ y bác sĩ của Sakura. Nắm được đặc tính da, khả năng kích ứng, tình trạng mụn sẽ giúp bạn có liệu trình trị mụn phù hợp và hiệu quả nhất.
Xem thêm: chữa mụn cám ở đâu tốt
                   trị mụn cám bao nhiêu tiền