Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Đứng đầu "bảng xếp hạng" cách trị mụn ở nam giới hiện nay là gì

Sở hữu khuôn mặt sáng bóng, sạch mụn là mong muốn không chỉ của riêng các chị em mà ngay cả cánh mày râu cũng khao khát. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng may mắn sở hữu được làn sạch mụn mà ngược lại còn bị mụn ghé thăm rất nhiều. Vậy đâu là cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới hiện nay?

1. Cách trị mụn ở nam giới  bằng lô hội


Cách đơn giản nhất trị mụn với lô hội là bạn hãy bóc tách lá lô hội, lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại. Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày. Hoặc bạn cũng có thể dùng 100g lá lô hội rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun nhỏ lửa trong 15 phút. Chắt nước hòa với 10g mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp lá lô hội lên mặt. Mỗi ngày làm 1 lần.


2. Cách trị mụn ở nam giới  bằng lòng đỏ trứng gà


Cách trị mụn trứng cá trên mặt đơn giản tại nhàCách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất bằng lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng rất giàu loại vitamin trị mụn hiệu quả, đó là vitamin A. Do đó, nó thật sự là một thành phần tự nhiên được dùng để chăm sóc da mặt và là đối thủ cạnh tranh của các công thức mới nhất được tìm ra trong các loại mỹ phẩm.

Đánh lòng đỏ trứng cho đều và thoa lên mặt của bạn. Trước khi áp dụng phương pháp này, bạn phải rửa sạch bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm còn đọng lại trên mặt. Phương pháp này cần để ít nhất 20 phút để có được hiệu quả như ý, vì thế không nên loại bỏ nó trước thời gian quy định, sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh.

 3. Cách trị mụn ở nam giới  bằng dưa chuột


Cách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất tại nhà 4Cách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất bằng dưa chuột

Sở sĩ, dưa chuột được coi là cách chữa trị mụn trứng cá trên mặt hiệu quả nhất bởi trong dưa chuột có tính chất dịu mát và thanh nhiệt. Bạn có thể “chế” mặt nạ từ dưa chuột hoặc uống nước ép dưa chuột mỗi ngày đều có tác dụng tốt đối với da.

Rất đơn giản, hãy dùng dưa chuột cắt khoanh để đắp lên da mặt, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại. Cách làm này không những giúp bạn loại trừ được mụn xuất hiện trên da mà còn giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

4. Cách trị mụn ở nam giới  bằng mật ong



Chất sáp trong mật ong vừa giúp diệt trừ vi khuẩn gây mụn vừa giúp giữ cho làn da mềm, mịn và thậm chí sáng màu hơn, vì vậy mật ong là biệt dược trị mụn trứng cá trên mặt tại nhà rất tốt.

Cách tốt nhất để trị mụn với mật ong là thoa lên da mật ong nguyên chất hoặc thêm vài giọt chanh. Mặt nạ có thể sử dụng 20-30 phút trước khi rửa lại với nước ấm. Nếu có một đốm mụn lớn, chị em có thể chấm trực tiếp mật ong tinh khiết lên vùng da mụn và để khô qua đêm.


5. Cách trị mụn ở nam giới  bằng kem đánh răng


Có thể bạn khá bất ngờ với cách trị mụn này nhưng kem đánh răng là loại thuốc trị mụn rất tốt nhé! Sở dĩ kem đánh răng có tác dụng trị mụn vì trong kem đánh răng có chứa hóa chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn.

Với cách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất tại nhà này bạn chỉ cần rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và lau khô bằng khăn bông mềm. Thoa một lớp kem đánh răng mỏng lên từng nốt mụn trứng cá. Có thể để kem đánh răng trên mặt qua đêm hoặc chỉ để trong 30 – 1 tiếng tùy mức độ mụn và loại da của bạn. Nếu da quá nhạy cảm thì không nên qua đêm.

Oxy Led – cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất hiện nay

Mặc dù những cách trị mụn trứng cá trên mặt kể trên có thể giúp những nốt mụn giảm sưng, viêm nhưng những phương pháp này có nhược điểm chung là không trị mụn triệt để. Do đó, để trị mụn triệt để lại nhanh chóng và an toàn, các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị mụn Oxy-Led. Đây được coi là cách trị mụn trên mặt hiệu quả nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là trị mụn an toàn và ngăn ngừa mụn tái phát thành công, không để lại sẹo hay vết thâm sau khi trị mụn.
Kết quả sau trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led

 Sau một liệu trình điều trị từ 4 – 6 lần, bạn có thể loại bỏ được hoàn toàn mụn và sở hữu làn da mịn màng trắng sáng. Hiện, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã áp dụng cách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả này vào điều trị khỏi mụn trứng cá cho hàng ngàn khách hàng. Để được trị mụn trứng cá trên mặt trong thời gian sớm nhất, bạn có thể gọi đến Tổng đài Kangnam 19006466 hoặc đăng ký tại đây để được giải đáp và đặt lịch thăm khám.