Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Những loại kem trị mụn hiệu quả nhất cho nam nào đang gây sốt trên cộng động mạng

Các bạn cũng biết rằng amazon là 1 trọng nhưng công ty về công nghệ lớn hàng đầu thế giới hoạt động về lĩnh vực kinh doanh online, Chính vì vậy, những đánh giá về bất cứ sản phẩm nào của công ty này đưa ra đều được coi như 1 chuẩn mực. Hãy xem những loại kem trị mụn hiệu quả nhất cho nam nào được công ty này đánh giá cao nhé.

Kem trị mụn hiệu quả nhất cho nam Exposedskincare

Xứng đáng là sản phẩm được khuyên dùng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay, Exposed Skin Care vượt qua tất cả những tiêu chuẩn đánh giá khắt khe nhất:

1. Exposed Skin Care bao gồm gần như toàn bộ những thành phần hóa học có tác dụng ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả đã được khoa học chứng nhận, như: Benzoyl Peroxide, Salicylic Acid, Sulfur…


2. Nó còn chứa một lượng lớn những thành phần tự nhiên có chức năng diệt khuẩn, kháng viêm, se nhỏ lỗ chân lông và kiểm soát bã nhờn – tất cả những yếu tố cần thiết nhất cho một làn da tươi sáng, mịn màng.

3. Hầu hết người dùng đều cho phản hồi, đánh giá rất tốt về Exposed Skin Care. Phần đông khách hàng cho biết họ rất hài lòng và sẽ giới thiệu Exposed Skin Care với người thân, bạn bè của họ. Các bạn ở Mỹ có thể đặt hàng trên website chánh thức của họ tại exposedskincare.com Các bạn ở Việt Nam có thể đặt hàng qua đại lý của Exposed Skin Care tại website: Depnatural.com

Kem trị mụn hiệu quả nhất cho nam Neutrogena Complete Acne Therapy System

NeutrogenaVới thành phần gồm những hợp chất trị mụn hàng đầu, bộ sản phẩm Neutrogena Complete Acne Therapy System được chứng nhận lâm sàn là có khả năng đẩy lùi mụn cấp tốc chỉ sau 4 ngày sử dụng. Nó nhanh chóng loại trừ từ mụn đầu đen, vùng mụng bị ngứa và sưng đỏ đến những trường hợp nặng hơn như mụn mọc rộp và lây lan thành chùm và những khu vực bị sưng viêm. 1. Skin Polishing Acne Cleanser: kem trị mụn dạng bọt với thành phần chính là Salicylic Acid, sẽ giúp bạn ngăn ngừa các loại mụn đầu đen, đầu trắng và se khít lỗ chân lông. 2. Acne Control Lotion: kem thoa với thành phần chính là Benzoyl Peroxide, một dược chất có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, phục hồi những vùng da bị hư tổn và ngăn ngừa mụn tái trở lại. 3. Oil-Free SPF 15 Lotion: hỗn hợp tinh chất từ thực vật biển được điều chế độc quyền theo một công thức đặc biệt, có tác dụng dưỡng da và bảo vệ da mặt với những tác nhân gây hại như tia cực tím, nhanh chóng mang lại cho .

Kem trị mụn hiệu quả nhất cho nam Nature’s Cure Two-Part Acne Treatment System

Nature’s CureNhư cái tên của nó, thành phần của Nature’s Cure là các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Bộ sản phẩm Nature’s Cure cho phái đẹp gồm hai phần là thuốc uống trị mụn Internal Homeopathic Acne Medicine và kem trị mụn Topical Acne Medication. 1.Thuốc uống trị mụn Internal Homeopathic Acne Medicine: những dược chất từ thiên nhiên có tác dụng giúp điều chỉnh sự cân bằng của cơ thể và những thay đổi nội tiết, một trong những nguyên nhân chủ yếu hình thành mụn, đặc biệt là mụn trứng cá. 2. Kem trị mụn Topical Acne Medication: được các bác sĩ da liễu công nhận khả năng nhanh chóng xóa sạch mọi vết thâm, mụn, nám chỉ trong 2 – 4 tuần sử dụng mà không gây bất cứ khó chịu gì cho da mặt của bạn. Các tinh chất tự nhiên có trong Topical Acne Medication, mà đặc biệt là nha đam cô đặc, còn có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da.