Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Thuốc trị mụn cho nam giới hiệu quả nhất, hiệu quả nhất 2016

Em bị mụn trứng cá cũng không nhiều lắm nhưng toàn nổi mụn bọc to. Mỗi khi rửa mặt chạm vào mụn thấy ê ê mặt khó chịu lắm nên muốn mua thuốc hoặc kem trị mụn về bôi cho mau xẹp. Em có tìm hiểu thì được biết Thuốc trị mụn cho nam giới hiệu quả nhất nên tính mua về sử dụng. Không biết thuốc trị mụn erylik  này giá bao nhiêu, dùng có tốt không? Em bị mụn bọc như vậy thì có trị khỏi mụn hết không? Nhờ chuyên mục cachtrimunhieuquachonam giải đáp giúp em. Em chân thành cảm ơn.

(Bạn Bảo Anh, 20t, Nha Trang, Khánh Hòa)

Bảo Anh thân mến, cảm ơn bạn đã chia sẻ thắc mắc của mình về hòm thư chuyên mục cachdieutrimuntrungca.com nhé!

Thuốc trị mụn erylik giá bao nhiêu có tốt không?

Với câu hỏi của bạn về thuốc trị mụn erylik, chúng tôi xin được cung cấp một số thông tin về thuốc này để bạn được rõ:
Về thành phần:
Thuốc trị mụn erylik có thành phần chính là Erythromycin và Tretinoin. Đây là hai thành phần thường được sử dụng trong các loại thuốc điều trị mụn trứng cá hiện nay.
Giá bán: 124.000 vnđ
Cách sử dụng:
Trước tiên, khi sử dụng thuốc trị mụn erylik, bạn nên rửa sạch mặt và vệ sinh tay sạch sẽ, sau đó dùng ngón tay trỏ lấy một lượng thuốc vừa đủ rồi bôi thuốc trực tiếp lên những nốt mụn. Sau khi bôi thuốc xong, bạn nhớ rửa tay lần nữa để tránh dây vào các vùng da quanh mắt, môi và mũi.
Tùy theo tình trạng mụn của bạn nặng hay nhẹ mà chúng ta sử dụng liều lượng ra sao. Đối với những đốm mụn ở mức độ nhẹ, bạn có thể thoa thuốc mỗi ngày 1 lần. Còn nếu là mụn nặng, sưng to thì bạn nên bôi 2 lần/ngày để có hiệu quả.
Bạn đừng bôi thuốc trị mụn erylik quá nhiều lần bởi vì thuốc có thể gây kích ứng cho làn da của bạn. Nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm, bôi thuốc quá nhiều có thể gây ra tình trạng nổi ban đỏ gây nóng rát và bong tróc đấy.
Tác dụng của thuốc:
Thuốc trị mụn erylik được quảng cáo là giúp tiêu diệt và loại bỏ nhân mụn, ngăn ngừa viêm nhiễm và giảm các acid béo tự do trên da. Đồng thời ngăn chặn quá trình phát triển của mụn trứng cá.
Khi mới sử dụng thuốc, bạn có thể cảm thấy nóng rát hoặc châm chích nhẹ. Tuy nhiên, bạn không nên lo lắng vì đây là dấu hiệu bình thường của các loại thuốc trị mụn trứng cá. Một liệu trình sử dụng kéo dài từ 13 – 14 tuần nên bạn cần phải có sự kiên trì nhé! Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng thuốc đều đặn, tránh ngắt quãng hoặc ngừng bôi thuốc quá sớm vì có thể gây ảnh hưởng đến quá trình điều trị trước đó.
Chú ý:
Khi sử dụng thuốc trị mụn erylik,Thuốc trị mụn cho nam giới hiệu quả nhất, bạn tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, chú ý che chắn da cẩn thận.
Thuốc trị mụn erylik chỉ có tác dụng với những loại mụn trứng cá ở mức độ nhẹ. Vì vậy, nếu bạn bị các loại mụn bọc to, mụn mủ nặng mà muốn điều trị mụn có hiệu quả thì đây không phải là sự lựa chọn phù hợp với tình trạng mụn của bạn. Tốt nhất, bạn nên đến các phòng khám hoặc các trung tâm chuyên khoa da liễu để được tư vấn về việc chữa trị mụn và chỉ định loại thuốc phù hợp nhé.
Chúc bạn trị mụn thành công và có làn da khỏe mạnh
Xem thêm : Trị mụn bọc ở mũi hiệu quả
                 Trị mụn cấp tôc sau 1 đêm