Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Những loại kem trị mụn nam nào đang gây sốt trên mạng

Hiện nay, việc làm đẹp không chỉ ở nữ mà ở nam cũng diễn ra hết sức mạnh mẽ. Trong đó, trên các fanpage về làm đẹp của các quý ông, việc đánh giá kem trị mụn nam nào có hiệu quả tốt nhất là 1 chủ đề hết sức "hot". Hãy cùng xem, việc đánh giá của các diễn đàn này như thế nào cho những sản phẩm trị mụn nhé.

1. Sữa rửa mặt trị mụn se khít lỗ chân lông Pores no more cleanser: 

Có khả năng làm sạch d

Kem trị mụn hiệu quả nhất cho nam Nature’s Cure Two-Part Acne Treatment System

Nature’s CureNhư cái tên của nó, thành phần của Nature’s Cure là các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Bộ sản phẩm Nature’s Cure cho phái đẹp gồm hai phần là thuốc uống trị mụn Internal Homeopathic Acne Medicine và kem trị mụn Topical Acne Medication. 1.Thuốc uống trị mụn Internal Homeopathic Acne Medicine: những dược chất từ thiên nhiên có tác dụng giúp điều chỉnh sự cân bằng của cơ thể và những thay đổi nội tiết, một trong những nguyên nhân chủ yếu hình thành mụn, đặc biệt là mụn trứng cá. 2. Kem trị mụn Topical Acne Medication: được các bác sĩ da liễu công nhận khả năng nhanh chóng xóa sạch mọi vết thâm, mụn, nám chỉ trong 2 – 4 tuần sử dụng mà không gây bất cứ khó chịu gì cho da mặt của bạn. Các tinh chất tự nhiên có trong Topical Acne Medication, mà đặc biệt là nha đam cô đặc, còn có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da.
a, loại bỏ bụi bẩn bã nhờn cực tốt, sản phẩm còn giúp làm dịu đi tình trạng da viêm sưng, tấy đỏ, hỗ trợ ngăn ngừa mụn hình thành mới hay viêm nặng, cũng như kiểm soát lượng dầu thừa trên da hiệu quả cả ngày.


4. Kem trị mụn White Doctors – kem trị mụn cho nam hiệu quả nhất  2016

Phải nói loại kem này được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi khả năng điều trị mụn nhanh của nó. Kem trị mụn White Doctors (Giá: 380k)với chiết xuất rễ cây keo, trà xanh, salysilic … giảm mụn nhanh, điều trị mụn mủ hiệu quả. Kem trị mụn White Doctors còn giúp hạn chế việc hình thành sẹo do có tinh chất nha đam. Kem trị mụn White Doctors xứng đáng với danh hiệu “trị mụn nhanh”.

Công dụng :

Đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá, làm mờ sẹo thâm.
Giảm dầu nhờn trên da.
Ngừa sẹo và thâm mụn hiệu quả.

                         trị mụn cám cánh mũi