Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Áp dụng ngay cách làm sạch mụn cho nam hiệu quả 100%



Hè đến rồi, các nam nhi hãy nhanh nhanh áp dụng những cách làm sạch mụn cho nam cực hiệu quả dưới đây để làn da sáng khỏe, mịn màng, đúng chuẩn " soái ca " , thoải mái tự tin đi chơi với Gấu nhé

1. Cách làm sạch mụn cho nam  bằng mặt nạ nha đam 


Bạn có thể áp dụng phương pháp trị mụn trứng cá cho nam đơn giản bằng nha đam theo cách sau: cắt lá lô hội, lấy dịch tiết ra từ lá. Sau đó, nhẹ nhàng thoa chất dịch này lên các nốt mụn, để trong 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Cách này làm mát và giảm độ sưng tấy của mụn. Làm mỗi tuần 2 lần. Ngoài ra bạn có thể nấu chè lô hội ăn rất mát, nó sẽ ngăn việc nóng từ trong và phát mụn.

nha-dam

 Cách làm sạch mụn cho nam  bằng Mặt nạ nha đam 

2.  Cách làm sạch mụn cho nam  bằng  củ đậu


Củ đậu tươi thái lát, xoa hoặc ép lấy nước để bôi mặt cho mịn da, khỏi nứt nẻ và hút các chất độc trong lỗ chân lông, để trong 15 phút. Củ đậu khô tán bột dùng làm phấn bôi mặt cho da mềm và mịn hơn.

3.Cách làm sạch mụn cho nam bằng mặt nạ cà chua


Cà chua giúp nam giới trị mụn hiệu quả. Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch

4. Cách làm sạch mụn cho nam  bằng trứng gà


Nam giới có thể áp dụng phương pháp trị mụn đơn giản từ trứng gà và giấm hiệu quả theo cách đơn giản như sau: Lấy 1 quả trứng gà ngâm vào 200ml giấm lâu năm (khoảng 3 năm). Ngâm 3 ngày, 3 đêm, khi nào bóp thấy quả trứng mềm là được. Sau đó vớt trứng gà ngâm từ trong giấm ra, đậy kín để dùng dần.

Lau vùng da bị mụn cho sạch với nước hoa hồng, lấy lòng trắng trứng gà thoa lên chỗ bị mụn. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

Kiên trì và thực sự kiện trì áp dụng những biện pháp trên, thành công sẽ đến trong một ngày không xa đâu nhé nam nhi. Chúc bạn thành công