Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Khám phá cách trị mụn đầu đen cho nam hót nhất hè 2016

Mụn đầu đen có nguyên nhân từ tuyến bã nhờn tích tụ lâu ngày tạo thành mụn chặn ở lỗ chân lông, do vi khuẩn trong môi trường sống tác động nên biến thành mụn đầu đen.  Vậy làm cách nào để đẩy lùi mụn đầu đen? Các bạn hãy cùng tìm hiểu các trị mụn đầu đen cho nam nhé.

Cách trị mụn đầu đen cho nam bằng chanh, muối, mật ong

 Các bạn cần tiến hành thực hiện các bước sau:
Bước 1: Trước tiên, bạn phải dùng nước ấm xông hơi mặt để các mụn đầu đen mềm ra.
Bước 2: Bạn trộn đều 1 muỗng canh bột nở (còn gọi là banking soda), khoảng 2 muỗng cà phê muối, 2 muỗng cà phê nước chanh và khoảng 1 muỗng canh mật ong. Sau đó dùng hỗn hợp mặt nạ này đắp lên vùng có mụn đầu đen. Sau khoảng 5 phút bạn rửa sạch với nước ấm.  Kiên trì thực hiện phương pháp này mỗi tuần 3 lần bạn sẽ thấy mụn đầu đen dần bị loại bỏ.



Cách trị mụn đầu đen cho nam bằng sữa chua bột gạo

Cách làm đơn giản như sau: dùng sữa chua trộn với bột gạo rồi đắp mặt nạ này lên mũi trong khoảng 20 phút, tiếp theo rửa mặt với nước ấm. Cách này sẽ giúp các bạn có da sáng và số lượng mụn đầu đen cũng giảm đi đáng kể.
 
Ngoài ra để có tác dụng nhanh và hiệu quả chuyên nghiệp nhất, tại sao bạn không thử áp dụng cách trị mụn đầu đen cho nam bằng công nghệ Oxy- Led trị mụn tại KangNam

Oxy-Led là công nghệ trị mụn tiên tiến của Đức, đã được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với những ưu điểm vượt trội như điều trị triệt để mụn, an toàn tuyệt đối, làm sáng da, chống thâm và không hề để lại sẹo. Đây là cách trị mụn được đông đảo khách hàng lựa chọn và hài lòng với kết quả đạt được.
Kết quả trước và sau khi trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led

Trị mụn bằng cn Oxy-Led là sự kết hợp giữa 3 phương pháp trị mụn bao gồm: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Sự kết hợp này giúp loại bỏ mụn từ sâu trong da, kết hợp trị mụn và dưỡng da khỏe mạnh, ngừa sẹo, xóa thâm hiệu quả. Qua thực tế áp dụng điều trị mụn bằng Oxy-Led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho thấy, mọi khách hàng đều hoàn toàn hài lòng với công nghệ trị mụn hiệu quả này.