Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Cách trị mụn bọc cho nam " hot nhất quả đất "

Mụn bọc không những gây mất thẩm mỹ mà còn khiến bạn cảm thấy đau nhức và khó chịu.Vậy hãy đi tìm hiểu nguyên nhân và cách trị mụn bọc cho nam hiệu quả nhanh nhất nhé.

1. Vì đâu mụn bọc xuất hiện ở nam giới?

Mụn bọc có thể xuất hiện ở cả nữ giới và nam giới tuy nhiên nam giới thường có xu hướng bị mụn nhiều hơn bởi ở nam giới tuyến dầu và hooc môn phát triển mạnh nên dễ dàng gây nên tình trạng mụn.

Bên cạnh đó, các anh em thường có thói quen không chăm sóc da mặt, thậm chí là rất lơ là. Khi tế bào chết và chất nhờn tích tụ quanh lỗ chân lông khiến da bị bít tắc và theo đó tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tấn công và sản sinh mụn.

Bày cách điều trị mụn bọc hiệu quả cho nam giới 3Mụn bọc nếu không điều trị kịp thời mụn phát triển nặng

Ngoài ra các anh em cũng thường hay sử dụng những loại nước uống có cồn hoặc chất kích thích (cà phê, thuốc lá…) và ăn ngủ thất thường, đặc biệt là thức khuya khiến làn da càng trở nên thậm tệ hơn.

Nhất là thói quen sử dụng tay cậy hoặc nặn bóp mụn không đúng cách khiến mụn bị chảy máu, tổn thương và làm vi khuẩn có cơ hội “hoành hành” khiến vùng da mụn bị viêm và có nguy cơ lây lan nặng hơn.

Bày cách điều trị mụn bọc hiệu quả cho nam giới .Các anh em thường có thói quen nặn bóp mụn rất nguy hiểm

Các anh em thường có thói quen nặn bóp mụn rất nguy hiểm

Tuy nhiên, các anh em cần lưu ý, mụn bọc là dạng mụn nặng nếu không được điều trị kịp thời sẽ khiến mụn phát triển và lây lan ra các vùng da khác. Vì vậy trước tiên để ngăn mụn bọc hình thành các anh em cần có ý thức chăm sóc, quan tâm đến làn da như: thường xuyên vệ sinh da mặt sạch sẽ; hạn chế uống các loại đồ uống có cồn hoặc chất kích thích. Đặc biệt là không sử dụng tay nặn bóp mụn. Đồng thời có chế độ ăn ngủ hợp lý.

Bày cách điều trị mụn bọc hiệu quả cho nam giới 4Nên vệ sinh da mặt thật sạch, duy trì thói quen chăm sóc da thường xuyên

2. Bày cách trị mụn bọc cho nam giới

Mụn bọc được coi là dạng mụn nặng và “nguy hiểm”, nếu không được chữa trị kịp thời hoặc trị mụn không đúng cách sẽ dễ gây biến chứng mụn.

Mụn bọc nếu không điều trị kịp thời mụn phát triển nặng

Các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên bạn nếu bị mụn bọc nên đến các trung tâm uy tín để được điều trị mụn an toàn. Bác sĩ sẽ xử lý mụn bọc một cách khoa học và bằng công nghệ thiết bị hiện đại sẽ giúp lấy nhân mụn an toàn, không làm mụn bị viêm, sưng cũng như giảm đau hiệu quả.

Một trong những công nghệ trị mụn được các chuyên gia bác sĩ đánh giá cao hiện nay là công nghệ Oxy-Led giúp triệt tiêu tận gốc nhân mụn và làm da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Công nghệ Oxy-Led với ánh sáng đèn Led kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn và triệt tiêu hoàn toàn nguồn gốc sản sinh mụn. Chỉ sau liệu trình điều trị, mụn bọc sẽ được lọai bỏ triệt để kết quả duy trì vĩnh viễn.

Đặc biệt, Oxy-Led giúp bạn chữa mụn bọc không tái phát trở lại nhờ các dưỡng chất cần thiết và Oxy tươi được đẩy sâu dưới vùng da điều trị giúp da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, tăng sức đề kháng, ngăn cản nguồn vi khuẩn sản sinh mụn, ngăn mụn không tái phát trở lại.

Công nghệ Oxy-Led hiện đang được ứng dụng thành công và hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang đến kết quả trị mụn làm hài lòng mọi khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Bệnh viện thẩm mỹ sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc.