Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Cách trị mụn đầu đen cho nam nhanh nhất tại nhà

Mụn đầu đen giờ đây sẽ không còn là trở ngại trong hành trình trở thành " soái ca " nếu như bạn áp dụng ngay  những cách trị mụn đầu đen cho nam cực hiệu quả dưới đây, đảm bảo bạn sẽ không hài lòng với thời gian cũng như công sức đã bỏ ra.


1. Cách trị mụn đầu đen cho nam với sữa chua và khoai tây

 170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng súp bột khoai tây (ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ; trộn với 2 muỗng súp sữa tươi)



2. Cách trị mụn đầu đen cho nam với nước chanh

 Mụn đầu đen thường bám dai dẳng ở hai bên cánh mũi, trên trán… Dùng nước chanh bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Lặp lại việc này vào các tối tiếp theo, việc trị mụn đầu đen ở mũi thực sự hiệu quả.

3. Cách trị mụn đầu đen cho nam với lòng trắng trứng gà

Lấy một miếng vải cotton mềm nhúng vào lòng trắng trứng gà và đắp lên vùng da mũi bị mụn đầu đen. Đợi cho đến khi miếng vải khô và cứng lại, lật nhẹ miếng vải, chúng sẽ lấy đi hết mụn đầu đen trên mũi bạn.
Cách làm: Trộn đều các thành phần trên, đắp hỗn hợp lên mũi, chú ý đắp nhiều lên những vùng có nhiều mụn trứng cá và mụn đầu đen. Để khoảng 10 hoặc 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước.

4. Cách trị mụn đầu đen cho nam với rau diếp cá

Rau diếp cá có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn nước, làm đẹp da. Khi dùng, nên vò nhuyễn lá, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu ôliu, đắp lên mặt 10 – 15 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh.
Chúc bạn thành công