Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Thẩm mỹ viện trị mụn cho nam tốt nhất 2016


Ở thời đại mà nhu cầu làm đẹp là phần không thể thiếu như hiện này , không khó để có thể tìm ra một cơ sở hay trung tâm làm đẹp. Tuy nhiên nếu muốn tìm 1 thẩm mỹ viện trị mụn cho nam tốt nhất, hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn học đọc những thông tin dưới đây để biết tại sao tác giả lại nói vậy nhé.

Oxy – Led là 1 trong những công nghệ trị mụn hiện đại nhất hiện nay được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng thành công mang lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng điều trị. Oxy – Led là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Oxy – Jet, tinh chất Peeling, ánh sáng đơn sắc. Công nghệ này đã chinh phục tất cả khách hàng bằng những ưu điểm vượt trội sau: Loại bỏ triệt để mụn trứng cá, mụn không tái phát. kết quả duy trì vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn cho da, giảm thâm mụn, giúp làn da trắng sáng tự nhiên…
Trị mụn Kangnam mang lại hiệu quả cao bằng công nghệ Oxy-Led
Trị mụn Kangnam mang lại hiệu quả cao bằng công nghệ Oxy-Led

Giá điều trị mụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bao nhiêu?

Liệu trình điều trị mụn tại Kangnam là từ 3 – 5 lần, chi phí điều trị lần đầu là 1,2 – 1,5 triệu và các lần tiếp theo là 0,8 triệu, tùy thuộc vào tình trạng mụn của mỗi người.
Nhưng để biết chính xác mức chi phí cũng như liệu trình điều trị, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ da liễu soi da và thăm khám chính xác tình trạng mụn của bạn.
Kết quả trị mụn tại Kangnam bằng công nghệ Oxy-Led
Kết quả trị mụn tại Kangnam bằng công nghệ Oxy-Led
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công công nghệ Oxy – Led được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn bởi:
- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là nơi hội tụ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả điều trị tối ưu
- Được điều trị theo quy trình đạt chuẩn
- Chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, đặc biệt là được bác sĩ theo dõi kết quả sau điều trị và giải đáp mọi thắc mắc khách hàng quan tâm.
Với câu trả lời trên mong rằng đã có thể giải đáp được thắc mắc của bạn về “Chi phí điều trị mụn ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bao nhiêu?“, từ đó có kế hoạch điều trị phù hợp nhất, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn.