Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Cách trị mụn cho nam giới tuổi dậy thì không thể không thử

Áp dụng ngay những cách trị mụn cho nam giới tuổi dậy thì đang cực kỳ hot những ngày đầu hè này, đảm bảo mụn bây giờ chỉ là " chuyện nhỏ như con thỏ " với các zai nhé.

 Cách trị mụn cho nam giới tuổi dậy thì từ chanh và sữa tươi

- Nguyên liệu: 1 thìa nước cốt chanh + 3 thìa sữa tươi không đường

- Thực hiện: Trộn đều chanh và sữa chua không đường. Rửa mặt thật sạch rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn. Đển yên sau khoảng 15 phút, rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Kiên trì áp dụng 2 lần/tuần để cho hiệu quả như ý.




 Cách trị mụn cho nam giới tuổi dậy thì từ mật ong và bột quế

- Nguyên liệu: 3 thìa mật ong + 1 thìa bột quế

- Thực hiện: Trộn đều bột quế và mật ong, đảo đều cho hỗn hợp trở nên sánh mịn.Thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị mụn. Để yên trong khoảng 30 phút rồi rửa bằng nước sạch

 Cách trị mụn cho nam giới tuổi dậy thì từ kem trị mụn

Thông thường, khi đến khám tại các cơ sở da liễu, các bác sĩ sẽ kê đơn kết hợp giữa việc uống thuốc và thoa kem trị mụn hàng ngày. Thuốc uống thường có tác dụng điều chỉnh hormone trong cơ thể, ngăn chặn quá trình phát sinh mụn còn kem trị mụn có tác dụng bào mòn da, đẩy nhanh nhân mụn ra ngoài. Khi sử dụng, bạn cần chú ý những điều sau:

+ Sử dụng đúng liều lượng chỉ định của bác sĩ.


+ Nên uống thuốc sau khi ăn no để tránh hại dạ dày.


+ Trước khi thoa kem trị mụn nên rửa sạch mặt để kem trị mụn thẩm thấu vào bề mặt da nhanh chóng, hiệu quả nhất.


+ Không nên lạm dụng kem và thuốc trị mụn vì các dược chất hóa học có thể gây ảnh hưởng tới cơ thể, tốt nhất chỉ nên sử dụng tối đa trong vòng 3 tháng.