Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Thực hiện ngày những cách trị mụn bọc cho nam để có làn da mịn màng

 Liên tục cập nhật những cách trị mụn bọc cho nam để mang tới đọc giả, dưới đây là những phương pháp khá hay mà tác giả đã trải nghiệm và đạt kết quả tốt. Các bạn hay nhanh tay áp dụng nhé.

Cách trị mụn bọc cho nam bằng tỏi

 Cách trị mụn bọc cho nam bằng tỏi
Cách trị mụn bọc cho nam bằng tỏi


Tỏi không chỉ là một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, mà còn có thể được sử dụng như một loại “thần dược” làm đẹp, có khả năng loại trừ nốt thâm do mụn bọc để lại.

Cách trị mụn bọc cho nam bằng tỏi rất hiệu quả và đơn giản được thực hiện như sau: Bạn cắt đôi nhánh tỏi và lấy tỏi đã được cắt đó chà xát lên vùng da bị mụn bọc. Cách trị mụn bọc này rất đơn giản nhưng hiệu quả của nó đem lại là khá tốt. Bạn có thể tham khảo và sử dụng hàng ngày, giúp loại bỏ vĩnh viễn mụn bọc.

Cách trị mụn bọc cho nam bằng trái lê


Cách trị mụn bọc cho nam bằng tỏi

Cách trị mụn bọc cho nam bằng trái lê

Lê là một trong những loại trái cây ngon và bổ dưỡng. Ngoài việc cung cấp rất nhiều loại vitamin, các nguyên tố vi lượng; lê còn là một trong những công cụ đắc lực trong việc trị mụn trứng cá bọc.

Để thực hiện phương pháp trị mụn bọc này, các bạn có thể thực hiện như sau: Bạn nghiền nát 1 quả lê rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút. Sau đó vệ sinh lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn sẽ cho bạn nam một làn da ưng ý và không còn mụn bọc. Lê là cách trị mụn bọc từ thiên nhiên hiệu quả nhất.

Cách trị mụn bọc cho nam bằng vỏ cam

Vỏ cam có tính axit và tinh dầu kháng khuẩn, có thể trị mụn bọc hiệu quả. Khi kết hợp vỏ cam với bột nghệ, sữa tươi, mật ong thì làn da nhờn sẽ được điều tiết lượng dầu, thu nhỏ lỗ chân lông. Những bạn nam nào có làn da thô sần, da dầu hoặc da dễ nổi mụn, hãy thử nghiệm loại mặt nạ này 1 lần/ tuần sẽ cho kết quả bất ngờ.

Để thực hiện mặt nạ này bạn cần chuẩn bị:

– 1 quả cam tươi lột lấy vỏ.

– 1 thìa cà phê mật ong.

– 1 thìa cà phê bột nghệ.

– 3 thìa cà phê sữa tươi.

Cách thực hiện mặt nạ này như sau:

Các bạn rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp lên mặt chừng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Một lưu ý với các đấng mày râu đó là nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Cách trị mụn bọc cho nam bằng vở cam
Những điều mà các bạn nam lưu ý khi điều trị mụn bọc

Làn da nam giới thường dày và nhờn hơn so với da nữ giới. Vì vậy, bạn nên giữ da khô và sạch bằng cách rửa mặt bằng nước sạch, sau đó dùng giấy mềm hoặc khăn mềm lau khô. Mỗi ngày nên thực hiện khoảng bốn lần.
Chế độ ăn ngủ điều độ, tập thể dục thể thao vừa phải, uống từ 1,5 đến 2 lít nước/ngày cũng là thói quen mà bạn cần rèn luyện để hạn chế mụn nặng thêm.
Khi bị mụn, không nên quá chú tâm hay suy nghĩ về nó. Điều này có thể gây ra lo lắng, buồn phiền, càng kích thích mụn nổi nhiều hơn.
Hạn chế dùng tay sờ hay nặn mụn. Chỉ nên nặng mụn đầu đen hoặc những nốt mụn đã thật sự chín.
Thông thường, các anh chàng rất “lười” trong việc chế biến hoặc tự tạo các cách trị mụn tự nhiên, vì thế xin giới thiệu dòng Kem đặc trị mụn Sakura – thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu, mang lại công dụng trị mụn hiệu quả, tối ưu, đơn giản và cực kỳ tiện lợi.