Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Cách trị mụn đầu đen cho nam hiệu quả không thể ngờ

Đối với nhiều bạn nam giới, các vấn đề liên quan tới việc làm đẹp da, trị mụn dường như khá xa vời và thường không làm các bạn chú ý. Tuy nhiên, với những bạn đang gặp phải vấn đề mụn trứng cá, mụn đầu đen thì đây không còn là vấn đề nhỏ và hầu hết đều muốn nhanh chóng loại bỏ. Có rất nhiều cách trị mụn đầu đen cho nam hiệu quả, song chỉ với một số cách cực kỳ đơn giản dưới đây cũng giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi tình trạng mụn trứng cá mà không hề cảm thấy “phiền hà” nhé.

Cách trị mụn đầu đen cho nam bằng nước cốt chanh

Nước cốt chanh có tính sát khuẩn, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da rất tốt. Không những thế, nó còn có tác dụng chống viêm và làm trắng da. Chính vì vậy, các bạn có thể tận dụng nước cốt chanh như một giải pháp trị mụn đầu đen hiệu quả.
Với các bạn nữ thường cần mẫn và tỉ mỉ hơn thường sử dụng nước cốt chanh với các nguyên liệu khác để trị mụn trứng cá và làm đẹp da thì với nam giới chỉ cần sử sử dụng cách đơn giản nhất cũng có thể loại bỏ hết mụn đầu đen rồi. Đó là các bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh bôi lên vùng da bị mụn đầu đen vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ (khi đã rửa mặt thật sạch), để qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau.


Cách trị mụn đầu đen cho nam  bằng mật ong


 
Mật ong rất dính và có thể lấy hết bụi bẩn trên da mặt một cách hiệu quả nhất. Cách dùng mật ong trị mụn đầu đen cũng rất đơn giản nhé các chàng. Các bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch, sau đó đổ một lượng nhỏ mật ong lên ngón tay và nhanh chóng vỗ nhẹ lên vùng da muốn loại bỏ mụn đầu đen. Mật ong sẽ dính vào trong lỗ chân lông và nó cũng sẽ cung cấp hỗ trợ kháng khuẩn, chất chống oxy hóa nhẹ nhàng. Bạn thực hiện masage cho da khoảng từ 3 – 5 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ giúp loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng và giúp cho da căng mịn hơn.

Cách trị mụn đầu đen cho nam bằng kem đánh răng

Sử dụng kem đánh răng là cách trị mụn rất hiệu quả và phổ biến. Các chất trong kem đánh răng có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết, đồng thời giúp làm se khít lỗ chân lông.
Vào mỗi buổi sáng sau khi đã rửa mặt, bạn chỉ cần lấy một lượng kem đánh răng nhỏ thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên khu vực có mụn đầu đen. Sau 5 phút thì rửa sạch với nước ấm. Dùng viên đá lạnh massage nhẹ nhàng lên khu vực vừa trị mụn, không cần rửa lại mà để da tự khô. Chỉ cần kiên trì thực hiện khoảng 1 tuần sẽ giúp loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả.

Cách trị mụn đầu đen cho nam  bằng khoai tây

 
Các bạn nam giới chỉ cần lấy củ khoai tây cắt thành lát mỏng rồi đắp lên da mặt, dùng tay chà xát nhẹ nhàng miếng khoai tây trên da, chú ý tới vùng da bị mụn tđầu đen cũng sẽ giúp loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả. Không những thế còn làm cho da trở nên trắng sáng tự nhiên. Rất tiện lợi và nhanh gọn nên bạn có thể hãy thường xuyên áp theo cách này.
Ngoài ra, nếu các bạn không ngại thực hiện thêm thao tác thì có thể áp dụng trị mụn đầu đen bằng cách xông hơi với nước ấm hay dùng lá trà xanh để làm nước rửa mặt cũng có tác dụng trị mụn đầu đen rất hiệu quả. Như vậy, với nam giới, mụn đầu đen tuy xuất hiện nhiều và rất phổ biến, trở thành mối bận tâm lớn của các bạn song với một số cách đơn giản nêu trên sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan nỗi lo lắng. Hãy lựa chọn cho mình một giải pháp phù hợp và kiên trì thực hiện để loại bỏ mụn đầu đen nhé.