Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Hướng dẫn cách trị mụn nam giới tại nhà cực hiệu quả 2016

Cùng áp dụng những cách trị mụn nam giới tại nhà đang được các quý ông ưa chuộng nhất 2016. Đảm bảo bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả của nó nhé.

Tác dụng trị mụn nam giới tại nhà của dầu olive
Từ lâu dầu olive là nguyên liệu được con người sử dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Dầu olive được sử dụng để chăm sóc da đẹp tự nhiên. Vì thế, bạn có thể sử dụng dầu olive để ngăn ngừa mụn và dưỡng da sáng mịn.
Cách trị mụn bằng dầu olive khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, bởi trong dầu ô liu có chứa nhiều chất dinh dưỡng như: Các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa rất phong phú, nên tốt cho da, sẽ giúp bảo vệ da khỏi các tia cực tím cực, cải thiện độ đàn của hồi da, chống lão hóa da sớm, làm trắng da hiệu quả.
Hơn nữa, trong dầu olive còn có tính kháng viêm, kháng khuẩn cao, nên sẽ giúp ngăn ngừa nám da, làm da trắng sáng, mịn màng, khỏe đẹp mỗi ngày.
Công thức trị mụn nam giới tại nhà  bằng dầu olive:
Cách trị mụn bằng dầu olive, sẽ giúp cho làn da của bạn sớm sạch mụn, giảm sẹo thâm do mụn đáng kể chỉ trong một thời gian ngắn và trở nên trắng sáng mịn màng.
Nguyên liệu cần có:
  • 3 thìa dầu olive
  • 1 thìa nước cốt chanh
  • 2 thìa mật ong
  • 100 gram bột cám gạo.
Cách làm:
  • Cách trị nám da bằng dầu olive rất đơn giản như sau: Mỗi lần đắp mặt nạ trị mụn bằng dầu olive, bạn lấy khoảng 3 thìa dầu olive, 100 gram bột cám gạo, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong cho vào 1 cái chén sạch, rồi trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau thành hỗn hợp sền sệt.
  • Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, kết hợp với massage da mặt trong khoảng 5-7 phút, rồi lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt và những vùng da có mụn.
  • Sau khi thoa xong, bạn nằm thư giãn khoảng 30 phút, rồi rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm. Thực hiện trị mụn nam giới tại nhà khoảng 3 lần/ tuần vào buổi tối, bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng, làn da sẽ sạch mụn, láng mịn, sáng trắng, hồng hòa và tươi trẻ hơn.
Để loại bỏ những nốt mụn đáng ghét nhanh chóng.
Xem thêm : Chi phí điều trị mụn bọc là bao nhiêu
                  2 cách chữa vết thâm mụn ở mặt hiệu quả