Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

TOP 4 cách trị vết thâm cho nam hiệu quả nhất tại nhà

Theo thống kê, nam giới ở độ tuổi 18-30 bị mụn nhiều hơn nữ giới đến 20%. Vậy trị vết thâm cho nam bằng cách nào hiệu quả an toàn nhất? Dưới đây sẽ chia sẻ 5 nguyên liệu giúp bạn giải quyết  di chứng sau mụn để lại rất hiệu quả và tiết kiệm chi phí. 

Cách trị vết thâm cho nam hiệu quả nhất tại nhà
Cách trị vết thâm cho nam hiệu quả nhất tại nhà
Để điều trị thâm mụn cho nam giới cần có sự kiên trì mới đạt kết quả tốt. Hãy tham khảo 1 số cách trị vết thâm cho nam ại nhà rất hiệu quả dưới đây nhé.

1. Trị vết thâm cho nam nhờ nghệ tươi

 
Tri vet tham cho nam nhờ nghệ tươi
Tinh chất trong nghệ tươi giúp đánh bay thâm mụn
- Nghệ từ lâu vẫn thường được dùng để làm mờ sẹo. Tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo.
 
- Hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì giã nhỏ nghệ, cho một chút rượu trắng, rồi đun cách thủy, sau đó cho vào lọ để dùng dần.

2. Trị vết thâm cho nam bằng chanh tươi

- Nước cốt chanh có chứa hàm lượng axit tự nhiên cao giúp da tẩy tế bào chết, làm sạch vết thương, giảm sưng tấy và trị thâm cấp tốc. Nước chanh có tác dụng làm da trắng sáng khỏe mạnh và trị vết thâm sau mụn cho nam giới rất tốt.
 
Tri vet tham cho nam  bằng chanh tươi
Trị vết thâm cho nam  bằng chanh tươi
 
- Dùng nước cốt chanh massage vùng da bị thâm trên mặt sau 15 và rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng cách này 2-3 lần/ ngày trong thời gian khoảng 2 tuần bạn sẽ có được làn da trắng mịn.

3. Trị vết thâm cho nam nhờ mật ong

Trị vết thâm cho nam
 
Mật ong chứa rất nhiều dương chất giúp hồi phục da, trị vết thâm mụn
 
- Mật ong được xem là thần dược đối với sắc đẹp. Đối với các vết thâm mới, bạn sẽ được hoàn toàn chữa khỏi nếu lặp đi lặp lại các biện pháp này thường xuyên.
 

4. Trị vết thâm cho nam nhờ dưa chuột

 
cách trị vết thâm cho nam từ dưa chuột
Nhiều quý ông rất thành công với cách trị vết thâm cho nam từ dưa chuột
 
- Dưa chuột có tác dụng làm trắng da rất tốt, lựa chọn dưa chuột để làm mặt nạ trị vết thâm mụn là sự lựa chọn hoàn hảo. Để sử dụng dưa chuột làm cách trị thâm mụn cho nam tại nhà rất đơn giản, dùng dưa chuột ép lấy nước và thoa vào vùng bị vết thâm trên mặt. Để khô sau 15 phút và rửa sạch bằng nước lạnh, quá dễ thực hiện phải không
 
- Massage khu vực bị vết thâm với dầu dừa sẽ làm sáng các vết thâm cũ. Tuy nhiên nó không giúp loại bỏ hoàn toàn những vết thâm này.
 
Kiên trì thực hiện 4 cách trị vết thâm cho nam tại nhà ở trên thì phái mạnh sẽ cảm nhận được hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, sẽ mất rất nhiều thời gian và các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên sử dụng công nghệ hiện đại Oxy Led vào trị thâm mụn cho nam an toàn và hiệu quả nhanh chóng. 
 
 
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6450 hoặc mời bạn vào website: trivettham.net để biết rõ chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Xem thêm : Cách xóa tàn nhang trên mặt
Nguồn : tri-mun.vn