Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Cách trị ránh cơm ở tay hiệu quả, không đau rát

Ránh cơm hay còn gọi là mụn cơm mọc lên ở tay khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy và khó chịu. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách trị ránh cơm ở tay an toàn, hiệu quả, không đau, không lo tái phát.

Nguyên nhân gây ránh cơm

Ránh cơm (mụn cơm) xuất hiện ở tay do vi khuẩn HPV type 1 và type 2 gây ra. Vi khuẩn này xâm nhập vào da qua những vết trầy xước bên ngoài.
Cách trị ránh cơm 1
Ránh cơm ở tay do vi khuẩn HPV gây ra
Các ránh cơm  tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ và khiến người mắc phải cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. Bên cạnh đó các ránh cơm nếu không được điều trị thì khi vỡ ra sẽ lây lan sang các vùng khác.
>>> Xem thêm: Tiết lộ về cách trị ránh cơm hiệu quả nhất hiện nay
Từ xa xưa người ta đã áp dụng cách trị ránh cơm (mụn cơm) bằng các bài thuốc dân gian, tuy nhiên các cách này không mang lại hiệu quả triệt để và mất nhiều thời gian. Do vậy mà cần phải có sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ.

Cách trị ránh cơm an toàn và hiệu quả nhất 2016

Nhằm giúp khách hàng loại bỏ các ránh cơm an toàn, hiệu quả và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã ứng dụng công nghệ Laser CO2 Fractional được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc vào trong việc điều trị.
Laser CO2 Fractional gồm các bước sóng có độ dài 10.600nm giúp tác động sâu vào từng ránh cơm, giúp làm xẹp và loại bỏ cồi nhân của nó tận gốc mà không gây xâm lấn đến vùng da xung quanh.
Edit Edit date and time
Video cách trị ránh cơm bằng Laser CO2 Fractional tại Kangnam
Với cách trị ránh cơm này bạn hoàn toàn yên tâm là sẽ không để lại sẹo vì các tia laser có khả năng kích thích sự tái tạo của lớp collagen dưới da, giúp vùng da điều trị hồi phục nhanh chóng, trở nên săn chắc và mịn màng.
Chính vì những tính năng ưu việt này mà Laser CO2 Fractional được coi là cách trị ránh cơm an toàn và hiệu quả nhất 2016, điều này cũng đã được FDA (Hoa Kỳ) kiểm định, chứng nhận và cấp giấy phép sử dụng.
Cách trị ránh cơm 2
Cách trị ránh cơm
Kết quả khách hàng điều trị bằng Laser CO2 Fractional tại Kangnam
Mọi thắc mắc về dịch vụ trị ránh cơm bằng Laser CO2 Fractional tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam khách hàng hãy gọi đến số Tổng đài 1900.6466 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp.
 
Nguồn : http://trimunthit.net/cach-tri-ranh-com-o-tay-hieu-qua-khong-dau-rat.htm