Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Trị mụn cám hết bao nhiêu tiền?

Chào các chuyên gia thẩm mỹ! Đã từ lâu trên da của em xuất hiện từng đám mụn cám gây khó chịu và mất thẩm mỹ. Em không dám nặn mụn vì sợ mụn những đám mụn sẽ ngày càng lan rộng hoặc dẻ lại sẹo gây mát thẩm mỹ và khó chữa. Gần đây em có được bạn bè giới thiệu biết phương pháp trị mụn cám bằng công nghệ  Oxy-Led có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn. Nhưng em không biết chi phí trị mụn cám  hết bao nhiêu tiền, rất mong các bác sĩ tư vấn và giải đáp để cho em được rõ. Em xin chân thành cám ơn!

(Hà Diễm – Hải Dương)

trị mụn cám hết bao nhiêu tiền
Trả lời: Chào bạn cám ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi trị mụn cám hết bao nhiêu tiền của bạn các chuyên gia phía chuyên mục xin được giải đáp như sau.
Hiện nay công nghệ  Oxy-Led là giải pháp trị mụn cám hiện đại được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn, đặc biệt Oxy – Led đặc trị mụn chuyên sâu, được kết hợp bởi 3 công nghệ trị mụn hàng đầu: công nghệ Oxy Jet + ánh sáng đèn Led + tinh chất I Peel mang lại kết quả trị mụn cám vượt trội hơn hẳn các giải pháp khác. Ánh sáng đơn sắc từ công nghệ ánh sáng Led có khả năng phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu tận gốc nguồn sản sinh mụn nên mụn cám nhanh chóng bị tiêu diệt tận gốc, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da, giúp thanh lọc da, tẩy sạch tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa giúp da tươi sáng tự nhiên.
trị mụn cám hết bao nhiêu tiền 2
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam giá điều trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led được áp dụng với mức chi phí cụ thể như sau:
– Lần đầu điều trị: 1.200.000 – 1.500.000 VNĐ
– Lần tiếp theo: 800.000 VNĐ
Mong rằng những dòng tư vấn trên đã giúp cho bạn giải quyết câu hỏi trị mụn cám hết bao nhiêu tiền, chúc bạn thành công
Xem thêm : trị nam da bằng trứng gà