Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Học hỏi bí quyết trị mụn cho nam bằng kem đánh răng cực hiệu quả

Chắc hẳn bạn đã nghe nói đến cách trị mụn bằng kem đánh răng ps nhưng lại chưa thực sự hiểu rõ về phương pháp này cũng như còn nghi ngờ về hiệu quả mà chúng mang lại. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp cho riêng mình nhé.

3. Liệu kem đánh răng PS có trị mụn được không?

cach-tri-mun-bang-kem-danh-rang-ps-sieu-hieu-qua-2
Cách trị mụn bằng kem đánh răng PS siêu HIỆU QUẢ
Trên thực tế, kem đánh răng PS trị mụn hiệu quả. Bởi vì, trong thành phần của kem đánh răng có chứa các thành phần giúp diệt khuẩn gây mụn nhanh chóng. Đặc biệt là Sodium pyrophosphate, giúp loại bỏ những bã nhờn dư thừa, tế bào chết trên da. 
Đồng thời, silica có trong kem đánh răng còn giúp kháng viêm, ngăn ngừa các vi khuẩn gây hại, làm dịu da trong thời gian ngắn. Còn baking soda tác động sâu vào da làm giảm lượng dầu nhờn trên bề mặt da, giảm tình trạng mụn hình thành.

2. Hướng dẫn bí quyết trị mụn cho nam

cach-tri-mun-bang-kem-danh-rang-ps-sieu-hieu-qua-3
Trị mụn bằng kem đánh răng, tại sao không?
Trước khi dùng kem đánh răng PS trị mụn, bạn cần phải vệ sinh da sạch sẽ. Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp, có tính dịu nhẹ, sát khuẩn để làm sạch da. Sau đó, dùng khăn bông mềm thấm khô, rồi thoa một lượng kem đánh răng PS lên vùng da bị mụn để qua đêm. Sáng hôm sau rửa sạch mặt bằng nước mát. Lúc này bạn sẽ thấy da khô thoáng, mụn xẹp đi trông thấy.
cach-tri-mun-bang-kem-danh-rang-ps-sieu-hieu-qua-4

Thoa kem đánh răng lên vùng da bị mụn
Tuy nhiên, đối với da nhạy cảm, bạn không nên để kem đánh răng qua đêm, chỉ nên để khoảng 30 – 60 phút là được. Cứ thực hiện đều đặn như vậy trong một thời gian, bạn sẽ thấy những nốt mụn biến mất lúc nào không hay.
>>>>Tiêu chí lựa chọn địa chỉ điều trị mụn uy tín

3. Lưu ý quan trọng trong bí quyết trị mụn cho nam bằng kem P/S

Dùng kem đánh răng nguyên bản để mang lại hiệu quả cao
Bạn nên dùng loại kem đánh răng PS trị mụn có màu trắng nguyên bản để mang lại hiệu quả cao và tránh gây kích ứng da. Đồng thời, đây không phải là giải pháp trị mụn dứt điểm, chúng chỉ giúp bạn giảm mụn trong một thời gian ngắn, sau đó mụn vẫn mọc lên bình thường. Bởi phương pháp này chỉ có tác động ngoài bề mặt da, trong khi nhân mụn nằm sâu bên trong các lớp da, khó có thể loại bỏ được.
>>>Chi phí điều trị mụn bọc là bao nhiêu
Nếu muốn trị mụn dứt điểm, bạn có thể tham khảo công nghệ Nano Skin. Đây là một trong số ít công nghệ được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng. 

Hy vọng rằng, với những thông tin trên bạn đã có thể biết được bí quyết trị mụn cho nam bằng kem đánh răng PS mang lại hiệu quả như thế nào, và đâu là giải pháp hữu hiệu giúp loại bỏ mụn dứt điểm.
Xem thêm : 2 cách chữa vết thâm mụn ở mặt hiệu quả