Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Cách trị mụn thịt trên mặt bằng phương pháp tự nhiên

Mụn thịt ở mặt làm cho làn da mặt bị khô, sần hơn và sạm đi, cảm giác bạn già hơn so với tuổi của mình. Dưới đây trimunthit.net xin chia sẻ 7 cách chữa trị mụn thịt trên mặt đơn giản, tiết kiệm chi phí và hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên. Hy vọng sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng mịn màng.

Cách trị mụn thịt trên mặt bằng phương pháp tự nhiên12
Cách chữa trị mụn thịt trên mặt bằng phương pháp tự nhiên

tick Chữa trị mụn thịt trên mặt với lá tía tô 

Trị mụn thịt trên mặt với lá tía tô
Trị mụn thịt trên mặt với lá tía tô 
Tía tô là một loại rau gia vị không còn xa lạ với mỗi người hơn thế nó còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da. Hiện có rất nhiều chị em dùng là tía tô nhằm loại bỏ những nốt mụn thịt xấu xí trên mặt. Bạn có thể thực hiện như sau:
- Hãy loại bỏ mụn thịt bằng cách lấy lá tía tô, giã nát rồi vắt lấy nước chấm lên nốt mụn thịt vào buổi tối.
- Bạn rửa lại mặt vào sáng hôm sau. Nên thực hiện đều đặn cách trị mụn thịt trên mặt bằng lá tía tô khoảng 2 - 3 lần/tuần như vậy cho tới khi mụn biến mất thì ngưng.

tick Tinh dầu chanh có tác dụng điều trị mụn thịt ở mặt hiệu quả

Tinh dầu chanh chữa trị mụn thịt trên mặtTinh dầu chanh chữa mụn thịt trên mặt hiệu quả, an toàn
Nước chanh pha uống rất tốt cho sức khỏe, tránh mất nước cho cơ thể, ngoài ra tinh dầu chanh còn có tác dụng trị mụn thịt hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng 1 giọt tinh dầu chanh nguyên chất để thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn xuất hiện và rửa lại bằng nước sạch sau khoảng 15 phút. Thực hiện đều đặn và kiên trì sẽ cho kết quả tốt.

tick Vỏ chuối chín - cách trị mụn thịt trên mặt ít ai ngờ

Vỏ chuối chín cũng là một cách điều trị mụn thịt trên mặt hiệu quả cho các bạn đấy. Trong chuối chứa rất nhiều các thành phần có tác dụng đẩy nhanh quá trình oxy hóa, chứa nhiều vitamin A, E, C,…và rất hiệu quả trong việc phòng ngừa lão hóa da. Cách trị mụn cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy vỏ chuối chín chà xát lên nốt mụn hàng ngày sẽ có tác dụng trong điều trị mụn thịt.
Cách chữa trị mụn thịt trên mặt bằng vỏ chuốiCách chữa mụn thịt trên mặt  bằng chuối

tick Chữa trị mụn thịt trên mặt hiệu quả với tỏi

Tỏi là loại gia vị quen thuộc không thể thiếu trong ngăn tủ nhà bạn. Đồng thời đây cũng có thể là một nguyên liệu cho bạn trị mụn thịt trên mặt nhanh chóng nhé. Hãy thực hiện trị mụn thịt bằng cách cắt đôi nhánh tỏi và thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn thịt, mỗi ngày 2 lần. Hãy áp dụng đều đặn mỗi ngày để loại bỏ những nốt mụn thịt đáng ghét trên da bạn.
Tỏi có tác dụng trị mụn thịt trên mặt hiệu quả
Tỏi có tác dụng trị mụn thịt trên mặt hiệu quả
tick Lô hội (nha đam) - "thần dược" trong trị mụn thịt ở mặt
Lô hội rất tốt cho việc dưỡng da, trị các bệnh về da như tàn nhang, nám. Nhưng bên cạnh đó, lô hội cũng rất tốt cho việc điều trị mụn thịt trên mặt. Hãy dùng nhựa cây lô hội (nha đam) thoa lên những nốt mụn thịt mỗi ngày bạn sẽ thất khá bất ngờ về hiệu quả chúng mang lại đấy. Phương pháp này không chỉ là cách loại bỏ mụn thịt  hữu hiệu mà  còn giúp làn da của bạn cũng trở nên mịn màng tự nhiên.

tick Quả dứa giúp trị mụn thịt trên mặt hiệu quả

Dứa không chỉ là loại quả thơm ngon bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe mà còn được nhiều chị em dùng để trị mụn thịt hiệu quả. Hằng ngày bạn chỉ cần đắp 1 - 2 lát dứa mỏng lên vùng da bị mụn, có thể kết hợp chà xát nhẹ lên các đốm mụn để lượng dưỡng chất thấm sau vào da giúp loại bỏ mụn thịt nhanh hơn. Kiên trì thực hiện mỗi ngày sẽ đem lại kết quả rất tốt.
Trị mụn thịt trên mặt bằng dứa
Quả dứa giúp điều trị mụn thịt trên mặt nhanh chóng

tick Bất ngờ với cách trị mụn thịt trên mặt bằng súp lơ

Súp lơ có thể dùng chế biến các món ăn thật ngon và hấp dẫn. Bên cạnh đó,bạn cũng có thể sử dụng hoa súp lơ để trị mụn thịt. Thực hiện bằng cách nghiền nát súp lơ, ép lấy nước và bôi lên các nốt mụn. Chú ý rửa lại bằng nước sạch sau khoảng 20 phút và lau khô. Thực hiện trong khoảng 3 tuần bạn sẽ thấy những nốt mụn thịt xẹp đi đáng kể.
Việc điều trị mụn thịt trên mặt bằng phương pháp tự nhiên đòi hỏi sự kiên trì, chăm chỉ của bạn. Nếu không thực hiện kiên trì thì rất khó chữa khỏi mụn thịt trên mặt.
Bên cạnh các cách trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên như trên, bạn có thể áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractionl là phương pháp trị mụn thịt trên mặt hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho làn da của bạn chỉ sau 1 lần điều trị.
tay-chi-huong Tìm hiểu thêm công nghệ điều trị mụn thịt Laser CO2 Fractional qua video dưới đây:
Hiện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang áp dụng rất thành công phương pháp trị mụn thịt tận gốc trên mặt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Để tìm hiểu thêm về cách điều trị mụn thịt này các bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số tổng đài: 19006466 hoặc trực tiếp tới Kangnam để được tư vấn miễn phí.
Xem thêm :  Trị mụn thịt ở cổ
 Nguồn : http://trimunthit.net/tri-mun-thit-bang-phuong-phap-tu-nhien.htm